Công Ty Quảng Cáo Truyền Thông & Tổ Chức Sự Kiện TSK-Media

Lễ khởi công động thổ là lễ khởi công để bắt đầu xây dựng một công trình, lễ khánh thành là lễ mừng công trình đã hoàn thành bắt đầu đưa vào sử dụng. Lễ khởi công được tổ chức để kính báo với thần linh cầu sự phù trợ và thông báo rộng rãi với mọi người việc bắt đầu xây dựng công trình. Xã hội ngày càng phát triển nên nhiều công trình, con đường mới được thực hiện. Do vậy Lễ khởi công ngày càng được chú trọng, nâng tầm quy mô và đòi hỏi tính chuyên nghiệp cao.


Một buổi lễ khởi công, động thổ thường được trang trí với màu đỏ truyền thống mang lại sự may mắn kết hợp với màu sắc chủ đạo của doanh nghiệp đầu tư. Buổi lễ thường được tiến hành ngoài trời, yếu tố thời tiết sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến hoạt động của buổi lễ. Chính vì vậy việc chuẩn bị hệ thống nhà bạt không gian là việc cần thiết để đảm bảo cho sự thành công của buổi lễ. Tuy buổi lễ khởi công, động thổ không kéo dài nhưng cũng cần một kịch bản chi tiết. Kịch bản sẽ giúp cho buổi lễ diễn ra theo đúng trình tự và giảm thiểu tối đa những sự thiết sót không cần thiết.


Tùy theo quy mô,thời gian diễn ra buổi lễ khởi công, động thổ mà kịch bản sẽ biến tấu thích hợp. Một hệ thống âm thanh tốt sẽ giúp cho màn phát biểu trau chuốt. Nhân sự phục vụ buổi lễ cùng là một khâu đáng lưu tâm. Một đội ngũ nhân sự tốt, chuyên nghiệp sẽ làm lên thành công cho buổi lễ. Là công ty chuyên tổ chức sự kiện Công Ty Quảng Cáo Truyền Thông & Tổ Chức Sự Kiện TSK-Media suốt nhiều năm qua đã từng đồng hành với nhiều chương trình tổ chức lễ khởi công, động thổ của các công ty hay nhà máy, TSK Media với đội ngũ chuyên nghiệp và trách nhiệm nhất sẽ tổ chức lễ khởi công, động thổ của khách hàng thật sự có ý nghĩa, thành công nhất. Hy vọng rằng, công ty tổ chức sự kiện TSK Media sẽ cùng đồng hành với mọi người trong những sự kiện sắp tới.


TSK Media chuyên:

  • Tổ chức lễ khởi công động thổ nhà máy, tổ chức khởi công cầu đường, tổ chức động thổ nhà ở, động thổ khu dân cư, khởi công khu chế xuất, khởi công khu công nghiệp.
  • Cung cấp ý tưởng, quy trình, đạo diễn, dàn dựng, thiết kế khởi công động thổ.
  • Lập kế hoạch cho buổi lễ một cách tỉ mỉ và hoàn hảo
  • Cho thuê thiết bị tổ chức khởi công động thổ
  • Cung cấp nhân viên tổ chức lễ khởi công động thổ chuyên nghiệp
  • Ngoài ra tại Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Đà Nẵng TSK Media còn cung cấp thêm các dịch vụ Cho thuê âm thanh ánh sáng.


Công ty tổ chức sự kiện TSK media là đơn vị chuyên nghiệp hàng đầu tại Đà Nẵng. Khi hợp tác với Công ty tổ chức sự kiện TSK media để sử dụng dịch vụ khởi công động thổ, bạn không cần phải lo lắng đến các vấn để về pháp lý, tâm linh và trang thiết bị hiện đại. Để buổi lễ diên ra tốt đẹp hơn mong muốn, công ty TSK Media luôn có những kịch bản với nhiều ý tưởng độc đáo và sáng tạo. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc tổ chức sự kiện tại Đà Nẵng như công ty TSK media. Họ sẽ luôn có những phương án tốt nhất để đề phòng nếu gặp thời tiết bất lợi xảy ra cho buổi lễ.


Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc tổ chức sự kiện lẽ động thổ cho khách hàng. Công ty TSK media luôn biết cách tính toán để chi phí thấp nhất cho dịch vụ của mình, điều này còn giúp cho các doanh nghiệp tiết kiệm được tối đa ngân sách cho hoạt động của buổi lễ. Ngoài việc cung cấp dịch vụ với chi phí thấp nhất thị trường. Công ty TSK media còn đảm bảo với bạn trong việc cung cấp cơ sơ vật hiện đại và đội ngũ chân dài xinh đẹp nhất.


Công ty TSK Media luôn bỏ ra khoảng chi phí cực kỳ lớn để đào tạo cho nhân viên của mình mỗi năm. Khi nhân viên có trình độ chuyên môn cao và xử lý tính huống tốt trong công việc, thì buổi lễ khởi công động thổ của bạn sẽ luôn diễn ra tốt đẹp dù có gặp tình huống bất lợi nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô 25, Khu B2-95, Nam Hoà Xuân, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng.
Điện thoại: 0931 999 929 & 0935 446 486
Email: info@tskmediadn.com
Website: https://tskmediadn.com/
Fanpage: www.facebook.com/tskmediadanang/
Công Ty Quảng Cáo Truyền Thông & Tổ Chức Sự Kiện TSK-Media
Công Ty Quảng Cáo Truyền Thông & Tổ Chức Sự Kiện TSK-Media
Công Ty Quảng Cáo Truyền Thông & Tổ Chức Sự Kiện TSK-Media
Công Ty Quảng Cáo Truyền Thông & Tổ Chức Sự Kiện TSK-Media

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy