Công ty sản xuất thang máy Hải Phú Minh

Hiện nay, khi nhu cầu sử dụng thang máy gia đình, biệt thự của người dân không ngừng tăng cao, thị trường thang máy tại Thái Bình ngày càng trở nên sôi động. Trước sự xuất hiện của nhiều đơn vị cung cấp, lắp đặt thang máy, thang máy Hải Phú Minh vẫn được đánh giá là công ty lắp đặt thang máy uy tín hàng đầu tại Thái Bình.


Nắm bắt nhu cầu thị trường Thái Bình đầy tiềm năng, Công ty Hải Phú Minh - đơn vị đầu tiên sản xuất thang máy tại miền Bắc đã thành lập trên mảnh đất này với mong muốn trở thành công ty sản xuất thang máy tại Thái Bình nhận được sự tin yêu của con người nơi đây.


Thành lập từ năm 2001, trải qua chặng đường hơn 16 năm hình thành và phát triển Công ty Hải Phú Minh đã trở thành người bạn đồng hành tin cậy của hơn 2000 khách hàng tại thị trường Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc, Campuchia đang sử dụng sản phẩm và dịch vụ thang máy do Công ty Hải Phú Minh cung cấp - đó chính là phần thưởng lớn nhất dành tặng cho việc không ngừng nỗ lực và cố gắng của tập thể cán bộ, nhân viên trong công ty trên những chặng đường đã đi.


Chứng nhận ISO 9001:2015 là phiên bản mới nhất của tiêu chuẩn về quản lý chất lượng hàng đầu thế giới. Chứng nhận này là thước đo chuẩn mực để đánh giá các hệ thống quản lý chất lượng của doanh nghiệp. Trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt, hệ thống của Công ty sản xuất thang máy Hải Phú Minh đã đạt được đầy đủ những tiêu chí chất lượng được đề ra của ISO 9001:2015. Chứng nhận này góp phần giúp Hải Phú Minh khẳng định với khách hàng của mình: những sản phẩm và dịch vụ của Hải Phú Minh luôn mang chất lượng tốt nhất.


Công ty sản xuất thang máy Hải Phú Minh tự hào là một trong số rất ít những công ty thang máy trong ngành nuôi dưỡng đầy đủ đội ngũ nhân viên tài năng và hội tụ đam mê để mang đến cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ thang máy hoàn hảo nhất. Từ đội ngũ chuyên viên tư vấn bán hàng, sản xuất, lắp đặt vận hành, bảo trì bảo dưỡng, sửa chữa và chăm sóc khách hàng được tuyển dụng và đào tạo theo quy trình bài bản, chuyên nghiệp. Với đội ngũ nhân sự được sàng lọc kỹ lưỡng, được đào tạo chuyên sâu về chuyên môn và nghiệp vụ, Hải Phú Minh dễ dàng kiểm soát chất lượng sản phẩm và dịch vụ lắp đặt.


Để trở thành thương hiệu sản xuất, lắp đặt thang máy hàng đầu tại Thái Bình và nhận được sự tin yêu của con người trên mảnh đất này, ngoài sự cố gắng và nỗ lực thôi thì chưa đủ, điều quan trọng nhất chính là chứng minh những lời nói đó thông qua những sản phẩm chất lượng và dịch vụ hoàn hảo. Công ty sản xuất thang máy Hải Phú Minh tin tưởng rằng, một doanh nghiệp luôn lấy chữ ''TÂM'' và chữ ''TÍN'' lên hàng đầu sẽ luôn là sự lựa chọn tin cậy dành cho bạn. Nếu không tin những gì Công ty sản xuất thang máy Hải Phú Minh nói, hãy xem những gì Công ty sản xuất thang máy Hải Phú Minh làm. Hải Phú Minh - Công ty sản xuất thang máy uy tín tại Miền Bắc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 62 Đinh Tiên Hoàng, Kỳ Bá, TP Thái Bình
Hotline: 0889 098 929
Website: http://sanxuatthangmay.vn

Facebook: https://www.facebook.com/thangmayhaiphuminh/?

Công ty sản xuất thang máy Hải Phú Minh
Công ty sản xuất thang máy Hải Phú Minh
Công ty sản xuất thang máy Hải Phú Minh
Công ty sản xuất thang máy Hải Phú Minh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy