Công ty Tài chính FE Credit

Phát triển từ khối tín dụng tiêu dùng trực thuộc Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank), sau gần 6 năm hoạt động, FE Credit đã phát triển lớn mạnh thành một công ty tài chính đầu ngành với hơn 15.000 nhân viên và đối tác trải dài khắp 64 tỉnh thành trên toàn quốc, phục vụ hàng triệu người dân Việt Nam qua các sản phẩm và dịch vụ cho vay tín chấp của mình.


Công ty tài chính FE Credit đã trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tài chính, với sứ mệnh phục vụ cộng đồng. Với hơn 15.000 nhân viên và một mạng lưới đối tác rộng khắp 64 tỉnh thành trên toàn quốc, FE Credit đã phục vụ hàng triệu người dân Việt Nam thông qua các sản phẩm và dịch vụ cho vay tín chấp.

Với hơn 12 triệu người dân Việt Nam đã được giải quyết khó khăn tài chính, trong đó có 30% hợp đồng vay mới mỗi năm, FE Credit đã đóng góp không nhỏ vào việc giảm thiểu tình trạng tín dụng đen, nâng cao mức sống của người lao động và thúc đẩy kinh tế tiêu dùng.


Tại Việt Nam, vẫn còn hàng triệu người dân có nhu cầu về tài chính cá nhân nhưng gặp khó khăn trong việc tiếp cận các nguồn vốn vay chính thống. Đó là lý do FE Credit không ngừng phát triển các sản phẩm cho vay tiêu dùng tín chấp đơn giản và hiệu quả - các giải pháp tài chính bền vững, an toàn, được pháp luật bảo vệ nhằm giúp người Việt tháo gỡ khó khăn tài chính và nâng cao chất lượng cuộc sống.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
144 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM

Điện thoại: 028 3911 1555 & 1900 6535
Email:
marketing@fecredit.com.vn
Website:
https://fecredit.com.vn
Fanpage:
www.facebook.com/FECREDIT.VN

Công ty Tài chính FE Credit
Công ty Tài chính FE Credit
Công ty Tài chính FE Credit
Công ty Tài chính FE Credit
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy