Công ty Talentnet

Talentnet Việt Nam (Công ty kết nối nhân tài) hiện được xem là công ty tư vấn nhân sự hàng đầu, với đội ngũ tư vấn hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong các lĩnh vực về quản trị nguồn nhân lực. Talentnet hiện cung cấp các giải pháp quản trị nhân sự toàn diện, chuyên nghiệp và thiết thực phù hợp với nhu cầu của các doanh nghiệp với mong muốn từng bước hiện thực hóa sứ mệnh “Tạo sự khác biệt cho cuộc sống của mỗi người lao động”.


Lĩnh vực hoạt động:

  • Tuyển dụng nhân sự cấp cao: Đội ngũ chuyên viên tư vấn của dịch vụ tuyển dụng cấp cao Talentnet rất có uy tín trên thị trường nhờ vào kinh nghiệm và kiến thức ngành chuyên biệt. Để đảm bảo khách hàng nhận được những đánh giá khách quan, đáng tin cậy nhất cùng những lợi thế rõ rệt trong lĩnh vực mà họ hoạt động, mỗi chuyên viên tư vấn của Talentnet chỉ tập trung chuyên sâu vào một ngành nghề cụ thể.
  • Tư vấn nhân sự: Có bề dày kinh nghiệm làm việc với nhiều mô hình kinh doanh khác nhau, bao gồm các tập đoàn đa quốc gia, các doanh nghiệp cổ phần cũng như doanh nghiệp tư nhân thuộc hơn 10 lĩnh vực khác nhau. Talentnet cung cấp các giải pháp đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng nhờ vào sự kết hợp tuyệt vời giữa phương pháp tiêu chuẩn quốc tế và sự am hiểu thị trường lao động trong nước.
  • Khảo sát lương và phúc lợi: Phương pháp chuyên biệt dành cho thị trường Việt Nam khi tách cơ sở dữ liệu lương của hai nhóm công ty đa quốc gia và công trong nước riêng biệt nhằm đảm bảo các thông số được chính xác nhất. Đội ngũ chuyên gia tư vấn có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn nhân sự cùng nền tảng vững chắc về dữ liệu khảo sát để nhằm cung cấp cho khách hàng những hiểu biết về thông tin thị trường.
  • Dịch vụ tính lương: Chuyên cung cấp gói giải pháp tổng thể về tính lương theo tiêu chuẩn quốc tế, kết hợp cùng kiến thức luật địa phương sâu rộng và hệ thống tính lương hoàn toàn tự động.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 33 Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 6291 4188
Email: enquiry@talentnet.vn
Website: www.talentnet.vn
Fanpage: www.facebook.com/TalentnetCorporation
Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

Công ty Talentnet
Công ty Talentnet
Công ty Talentnet
Công ty Talentnet

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy