Công ty Thực Phẩm Thành Nam Food

top 1
Phương Trinh

Được thành lập từ năm 2010, Thành Nam Food vững mạnh trong xây dựng hệ thống bền chặt, đi từ sản xuất đến thương mại. Hiện nay, Thành Nam Food tự hào là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp lương thực, thực phẩm, bếp ăn công nghiệp cho hàng trăm đơn vị trên khắp các tỉnh thành, trọng điểm là các tỉnh, thành phố phía Nam như TP. HCM, Bình Dương,...


Sứ mệnh của Thành Nam Food là hoàn thiện quy trình cung cấp thực phẩm khép kín của mình: sản xuất, chế biến và cung cấp đến tay người tiêu dùng những sản phẩm nông sản, thực phẩm, suất ăn công nghiệp có nguồn gốc rõ ràng, tươi sống, an toàn, chất lượng nhất. Góp phần mang lại những bữa ăn ngon, sạch, an toàn, giá cả hợp lý, nâng cao chất lượng cuộc sống cho mỗi con người.


Với đội xe tải có trọng tải từ 500kg đến 15 tấn chuyên phục vụ giao nhận hàng đảm bảo nguyên liệu đầu ra và đầu vào một cách an toàn - nhanh chóng - chất lượng - hiệu quả. Đặc biệt đội xe có dàn thùng đông lạnh đạt tiêu chuẩn cao nhất luôn đảm bảo vận chuyển mọi nguyên liệu thực phẩm từ nông trại, nhà máy chế biến giết mổ tới bếp ăn của các công ty và tất cả các khách hàng sử dụng luôn được an toàn và tươi ngon nhất.


Hơn 12 năm hoạt động, Thành Nam hiện là đối tác uy tín hàng đầu về cung cấp nguyên liệu thực phẩm cho bếp ăn nhiều công ty, trường học, khách sạn, bệnh viện,… tại TP. HCM, Bình Dương. Dưới đây là 5 lý do khiến Thành Nam hiện là nhà cung cấp thực phẩm cho hơn 100 bếp ăn lớn:

  • Nguyên liệu tận gốc từ vườn, trang trại: Thành Nam chủ động, xây dựng hệ thống khép kín, tuyệt đối không qua trung gian. Nhờ vậy mà luôn kiểm soát chất lượng.
  • Thực hiện nghiêm ngặt vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm theo đúng quy định quốc tế và theo tiêu chuẩn ISO, HACCP.
  • Luôn ổn định về nguồn cung và chất lượng.
  • Giá thành hợp lý cho đối tác lớn, vừa và nhỏ.
  • Đội ngũ giao hàng bằng xe lạnh chuyên dụng: thực phẩm luôn được tươi ngon nhất từ tận vườn đến bếp ăn của tổ chức.

Ngoài ra, đơn vị cũng luôn đảm bảo đủ giấy tờ vệ sinh an toàn thực phẩm cùng chính sách ưu đãi hơn nữa dành cho các đại lý, thế nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi nhập hàng tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
168/42 DX006, KP 8, Phường Phú Mỹ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0977 912 208 & 0985 331 366

Email: thucphambinhduong03@gmail.com

Website: thanhnamfood.vn

Fanpage: www.facebook.com/Thanhnamfood003/

Công ty Thực Phẩm Thành Nam Food
Công ty Thực Phẩm Thành Nam Food
Công ty Thực Phẩm Thành Nam Food
Công ty Thực Phẩm Thành Nam Food
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy