Công ty TNHH Cân điện tử Pro Việt Nam

Công ty TNHH Cân điện tử Pro Việt Nam là đơn vị chuyên thiết kế, lắp đặt, cung cấp, các loại cân điện tử, hệ thống cân trong nhà máy, máy kiểm soát chất lượng hàng hóa và các dịch vụ bảo trì, sửa chữa, hiệu chuẩn và kiểm định cân điện tử. Đây là nhà phân phối được ủy quyền của Mettler Toledo (liên doanh Mỹ - Thụy Sỹ), tập đoàn hàng đầu thế giới về giải pháp toàn diện trong lĩnh vực cân điện tử và các thiết bị kiểm tra quản lý chất lượng sản phẩm, đồng thời là nhà phân phối tại Việt Nam của các thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực cân điện tử lớn trên thế giới. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng cân ô tô tại đây.


Trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển, với nỗ lực, uy tín cùng tác phong chuyên nghiệp và sự tận tâm, Công ty TNHH Cân điện tử Pro Việt Nam đã phục vụ hàng nghìn đối tác khách hàng là các nhà máy, tập đoàn, các doanh nghiệp FDI Nhật, Hàn Quốc, Trung Quốc, Mỹ, các cảng hàng không, cảng biển, mỏ khai thác khoáng sản, doanh nghiệp tư nhân, xưởng sản xuất, trang trại, làng nghề… Với hàng nghìn mẫu cân ô tô, đủ mọi loại trọng lượng, kích thước.


Nhằm hướng tới mục tiêu là đơn vị cung cấp giải pháp cân hàng đầu tại Việt nam trong 5 năm tới. Công ty TNHH Cân điện tử Pro Việt Nam đã và đang tập trung nhân lực phát triển theo hướng cung cấp giải pháp cân toàn diện chuyên nghiệp, có chiều sâu, thông qua tích hợp điều khiển, tin học hóa vào hệ thống cân để nâng cao giải pháp kiếm soát hàng hóa đồng bộ, đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của các doanh nghiệp. Với kinh nghiệm và uy tín nhiều năm trong lĩnh vực cân ô tô điện tử, cùng với đội ngũ kỹ sư, cán bộ năng động, được đào tạo bài bản có đầy đủ chứng chỉ đào tạo chuyên nghiệp và mẫn cán trong công việc, cân điện tử Pro Việt Nam không ngừng nỗ hoàn thiện mình để cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao, dịch vụ sau bán hàng uy tín, mang đến lợi ích cao nhất và sự hài lòng cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Trụ sở: Số 21 ngõ Hòa Bình 2, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • VPGD: Tầng 9 Tòa nhà Coma, 125 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024 3206 2011 & 032 062 019
Email: info@candientupro.com.vn
Website: https://candientupro.com.vn | https://www.candientupro.com
Fanpage: www.facebook.com/Candientupro.com.vn/
Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

Công ty TNHH Cân điện tử Pro Việt Nam
Công ty TNHH Cân điện tử Pro Việt Nam
Công ty TNHH Cân điện tử Pro Việt Nam
Công ty TNHH Cân điện tử Pro Việt Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy