Công ty TNHH Đầu Tư và Dịch Vụ Đức Thắng

Thương hiệu DTSeeds đơn vị chủ quản là Công ty TNHH đầu tư và dịch vụ Đức Thắng. Siêu thị hạt giống DTSeeds tự hào là nhà cung cấp hạt giống uy tín chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với nhiều loại chủng loại hạt giống hoa, hạt giống rau, quả.. đa dạng, nhập khẩu nguyên gói 1000 hạt, 100 hạt từ Nhật Bản và Thái Lan.. cam kết bảo hành chất lượng hạt giống, giá thành hợp lý.


Công ty TNHH Đầu Tư và Dịch Vụ Đức Thắng chuyên nhập khẩu và phân phối các loại hạt giống rau nhập ngoại có tỉ lệ nảy mầm cao, chất lượng đảm bảo đã được công ty tiến hành trồng thí nghiệm trước khi đưa ra phân phối thị trường. Siêu thị hạt giống, một địa chỉ uy tín, là nơi bán hạt giống rau sạch, an toàn với phương châm kinh doanh "tỉ lệ nảy mầm và chất lượng của sản phẩm là nền tảng cho sự phát triển của công ty".


Tại Hà Nội, bạn đang cần trồng các loại rau củ trong vườn nhà để tự cung cấp cho gia đình mình những món rau bổ dưỡng, sạch sẽ, đảm bảo an toàn. Tại DTSeeds sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ các loại giống rau như: hạt giống rau ngót, hạt giống rau thơm, hạt giống rau sạch, rau cải, rau má,...Bên cạnh đó, sẽ luôn có những dịch vụ và mức giá thành hợp lý dành cho các khách hàng. Đảm bảo lợi ích cho người mua, đồng thời tạo độ tin cậy về thương hiệu cung cấp các loại hạt giống rau tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 75 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 0997 007 668 & 0399 616 628
Email: sieuthihatgiong.vn@gmail.com
Website: sieuthihatgiong.vn/
Fanpage: www.facebook.com/hatgionghoatinhyeu/

Công ty TNHH Đầu Tư và Dịch Vụ Đức Thắng
Công ty TNHH Đầu Tư và Dịch Vụ Đức Thắng
Công ty TNHH Đầu Tư và Dịch Vụ Đức Thắng
Công ty TNHH Đầu Tư và Dịch Vụ Đức Thắng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy