Công ty TNHH Đầu tư và Dịch vụ Đức Thắng Seeds

Siêu thị hạt giống hoa thuộc đơn vị công ty TNHH đầu tư và dịch vụ Đức Thắng chuyên cung cấp các loại hạt giống hoa, cây trồng và công cụ nông nghiệp cơ bản. Các sản phẩm của đơn vị được phân phối đi nhiều khu vực trong toàn nước với nhiều đại lý tại những thành phố lớn. Nhờ vậy, khách hàng có thể tiện dụng dàng mua được loại hạt giống cây trồng như mong muốn. Lúc mua hàng, khách hàng sẽ tiến hành tư vấn những loại hạt giống tốt nhất, ăn nhập với nhập cuộc khí hậu từng khu vực và cách chăm sóc cây phát triển tốt. Công ty đã đi vào hoạt động kinh doanh hạt từ năm 2006 nhưng do nhu cầu cần thiết hoạt động xuất nhập khẩu và đăng ký chất lượng sản phẩm với các cơ quan liên quan nên công ty ra đời năm 2014.


Công ty đăng ký kinh doanh chuyên cung cấp hạt giống chất lượng cao với chủng loại phong phú lên tới hơn 500 giống, trong đó gồm các hạt giống hoa cảnh, hạt rau củ quả,… từ các nước như Nhật Bản, Hàn quốc, Thái Lan, Mỹ, Hà Lan, Ý, Đài Loan,... Đức Thắng cũng đại lý cho các công ty hạt giống uy tín tại Việt Nam về các loại hạt giống phục vụ chủ yếu cho bà con nông dân. Nhằm quảng bá rộng rãi đến mọi đối tượng khách hàng nên công ty đã lựa chọn hình thức kinh doanh cửa tiệm và chú trọng kết hợp kinh doanh trên mạng, tạo sự tiện lợi tối đa cho khách hàng trên toàn quốc.


Trong nhiều năm qua, Công ty TNHH Đầu tư và Dịch vụ Đức Thắng đã và đang không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, tập trung tìm tòi các giống cây mới lạ, mang đến cho khách hàng sự thoải mái cũng như tiện lợi nhất trong việc mua hàng tại công ty.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 75 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0985 930 720

Email: Sieuthihatgiong.vn@gmail.com

Website: https://sieuthihatgiong.vn/

Fanpage: www.facebook.com/hatgionghoatinhyeu/

công ty TNHH đầu tư và dịch vụ Đức Thắng
công ty TNHH đầu tư và dịch vụ Đức Thắng
Hạt giống
Hạt giống

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy