Công ty TNHH Dệt Kim Kiến Hòa

Công ty TNHH Dệt Kim Kiến Hòa là một công ty uy tín chuyên về dệt, nhuộm, căng kim, cào lông và hoàn tất các loại vải, đặc biệt là nhuộm vải quần áo tại Hồ Chí Minh. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, đơn vị đã trở thành một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực này và xây dựng dây chuyền sản xuất dệt nhuộm vải đồng bộ hoàn chỉnh.

Công ty không ngừng mở rộng quy mô sản xuất và đầu tư vào công nghệ hiện đại để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Đơn vị đặc biệt chuyên nhuộm, căng và định hình các loại vải màu sắc theo yêu cầu của khách hàng bằng công nghệ tiên tiến và hiện đại như mô cao và áp suất thấp. Chúng tôi có khả năng xử lý các loại vải như French Terry, Fleece, Single Jersey, Pique, RIB, Interlock, Polyester, Plain Fabric và nhiều loại vải khác.

Dệt Kim Kiến Hòa cung cấp dịch vụ nhanh chóng từ nguyên liệu sợi, dệt, nhuộm cho đến hoàn thiện sản phẩm. Điều này giúp mang lại sản phẩm tối ưu và đáp ứng được điều kiện xuất khẩu theo các hiệp định như CPTPP và EVFTA. Với mạng lưới khách hàng rộng khắp trong nước và quốc tế, Dệt Kim Kiến Hòa cam kết mang đến dịch vụ chất lượng và đáng tin cậy.

Đội ngũ nhân viên được đào tạo nhiệt tình, năng động và sáng tạo. Công ty TNHH Dệt Kim Kiến Hòa luôn tìm kiếm những ý tưởng mới và áp dụng công nghệ hiện đại vào quy trình sản xuất. Đơn vị tự hào sở hữu đội ngũ chuyên gia có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực sản xuất và vận hành.

Với phong cách làm việc chuyên nghiệp và linh hoạt, công ty cam kết mang đến sự hài lòng cho khách hàng thông qua chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một đối tác tin cậy trong lĩnh vực dệt nhuộm và sản xuất vải, hãy liên hệ với Công ty TNHH Dệt Kim Kiến Hòa.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 372 Phú Thọ Hòa, Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, TP. HCM
Điện thoại: 0903 033 877
Email: kienhoaknit@gmail.com
Website: https://detkimkienhoa.com/
Fanpage: www.facebook.com/detkimkienhoa/
Công ty TNHH Dệt Kim Kiến Hòa
Công ty TNHH Dệt Kim Kiến Hòa
Công ty TNHH Dệt Kim Kiến Hòa
Công ty TNHH Dệt Kim Kiến Hòa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy