Công ty TNHH Dịch vụ Vệ sinh Công nghiệp Gia Mỹ

Nắm bắt xu hướng ngày càng nhiều người sử dụng dịch vụ này, Gia Mỹ đã thành lập nhằm cung ứng các gói Dịch vụ Vệ sinh Công nghiệp, dịch vụ di dời cho các nhân, tổ chức, doanh nghiệp trên khắp ĐBSCL.


Với phương châm hoạt động “ tối ưu chi phí – tận tâm chuyên nghiệp – an toàn hiệu quả”, Gia Mỹ đang từng bước khẳng định thương hiệu của mình trong lĩnh vực dịch vụ vệ sinh tại Đồng Bằng Sông Cửu Long.


Một số các dịch vụ Gia Mỹ cung cấp là: dịch vụ vệ sinh nhà cửa, nhà máy, xí nghiệp, giặt ghế giặt thảm, quét mạng nhện, trường học, bệnh viện, lau kính trên cao...


Tại sao nên chọn Vệ sinh Gia Mỹ:

  • Tiết kiệm thời gian: Công ty có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này. Chính vì vậy mọi chuyện sẽ được sắp xếp và đáp ứng nhanh nhất trong thời gian có thể.
  • Dịch vụ tốt nhất: Khi khách hàng gọi đến thì bộ phận bên trung tâm chúng tôi sẽ hẹn gặp trực tiếp. Nhân viên sẽ tư vấn kĩ cho khách hàng. Bởi lẽ với từng mỗi công ty, văn phòng hay tòa nhà thì đều sẽ có những đặc trưng riêng biệt. Sau khi phỏng vấn Gia Mỹ sẽ tiến hành báo giá cho khách hàng. Đặc biệt là trong bất cứ thời gian nào chúng tôi cũng sẵn sàng hỗ trợ cho quý khách.
  • Những người thợ với trình độ tay nghề cao: Không chỉ nhiều năm trong khi làm việc mà đội ngũ nhân sự tại đây còn được đào tạo và tiếp cận với thiết bị công nghệ mới nhất. Gia Mỹ luôn mong muốn đáp ứng tốt nhất những yêu cầu của khách hàng.
  • Máy móc hiện đại: Đối với từng loại dịch vụ ví dụ như vệ sinh nhà ở hay vệ sinh những công ty thì công ty lại cần những loại máy vệ sinh một cách riêng biệt. Bởi đối với những đặc trưng riêng của từng loại sàn nhà mà chúng ta cần có những loại máy với công suất khác nhau.
  • Ưu đãi tốt nhất: Nhu cầu vệ sinh luôn là nhu cầu thiết yếu. Chính vì vậy sự hợp tác giữa công ty và khách hàng là lâu dài. Khi trở thành khách hàng thân thiết, Gia Mỹ cam kết sẽ có những chính sách khuyến mãi cũng như sự hỗ trợ tối đa cho khách hàng với chất lượng tuyệt đối.

Công ty vô cùng quan tâm đến cảm nhận của khách hàng. Chính vì vậy trong quá trình nghiệm thu nếu khách hàng không hài lòng Gia Mỹ sẵn sàng sửa chữa và khắc phục đúng với những gì khách hàng yêu cầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: F9-62, Đường Số 7, KDC 586, Phường Phú Thứ, Quận Cái Răng, TP. Cần Thơ

Số điện thoại: 0948 835 883 & 029 2650 5152

Email: info@vesinhgiamy.vn

Website: vesinhgiamy.vn

Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Nhân viên Công ty Gia Mỹ đang làm việc.
    Nhân viên Công ty Gia Mỹ đang làm việc.
    Dịch vụ quét mạng nhện của nhà máy xí nghiệp Gia Mỹ
    Dịch vụ quét mạng nhện của nhà máy xí nghiệp Gia Mỹ

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy