Công ty TNHH Hương Việt Sinh

Công ty TNHH Hương Việt Sinh cung cấp thực phẩm an toàn đối với hệ thống các trường mầm non, các cơ quan nhà nước trên địa bàn thành phố Hà Nội. Thực phẩm chủ yếu được công ty chủ động sản xuất và trực tiếp sơ chế…. Cùng với sự phát triển của nền kinh tế, nhu cầu sử dụng thực phẩm an toàn ngày càng tăng cao. Công ty cung cấp thực phẩm an toàn đối với hệ thống các trường mầm non và các cơ quan nhà nước trên địa bàn thành phố Hà Nội đã ra đời để đáp ứng nhu cầu đó.


Công ty đã đầu tư vào hệ thống sản xuất và sơ chế thực phẩm an toàn, cung cấp nguồn thực phẩm đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý cho khách hàng. Với mục tiêu mang lại sự an toàn và đảm bảo sức khỏe cho khách hàng, công ty luôn tập trung vào các tiêu chuẩn và quy trình sản xuất thực phẩm an toàn.

Trong quá trình sản xuất, công ty sử dụng nguồn nguyên liệu tốt nhất và đảm bảo rằng chúng đáp ứng các tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm. Công ty cũng chủ động theo dõi quá trình sản xuất để đảm bảo sản phẩm đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

Hệ thống cung cấp thực phẩm của công ty được phân phối đến các trường mầm non và các cơ quan nhà nước trên địa bàn thành phố Hà Nội. Với việc sản xuất và sơ chế thực phẩm trực tiếp, công ty đảm bảo độ tươi ngon và chất lượng của sản phẩm. Để đảm bảo chất lượng sản phẩm, công ty cũng chú trọng đến quá trình vận chuyển và bảo quản sản phẩm. Các thực phẩm được đóng gói kín để tránh bị nhiễm khuẩn và bảo quản tốt nhất.

Công ty không chỉ tập trung vào sản xuất và cung cấp thực phẩm an toàn mà còn đưa ra các giải pháp tối ưu hóa quá trình sản xuất. Các nhân viên của công ty được đào tạo và có kiến thức chuyên môn cao để có thể sử dụng các công nghệ tiên tiến nhất trong sản xuất thực phẩm an toàn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô BT1, 191 Phố Phúc Lợi, P.Phúc Lợi, Q.Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 0963 826 668
Email: info@huongvietsinh.com.vn
Website: https://huongvietsinh.com.vn/cung-cap-thuc-pham-an-toan/
Fanpage: https://www.facebook.com/huongvietsinh.food/?ref=embed_page

Công ty TNHH Hương Việt Sinh
Công ty TNHH Hương Việt Sinh
Công ty TNHH Hương Việt Sinh
Công ty TNHH Hương Việt Sinh

Top 5 Đơn vị cung cấp thực phẩm sạch uy tín nhất cho trường mầm non tại Hà Nội

  1. top 1 Công ty TNHH nông trại thực phẩm HNH
  2. top 2 4Life Food
  3. top 3 Công ty TNHH Hương Việt Sinh
  4. top 4 Công ty TNHH thiết bị giáo dục Nội Thất Tín Nghĩa
  5. top 5 Thành Huân Foods

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy