Công ty TNHH Kiến trúc Cảnh quan SGL

top 2
Trần Ánh

Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế cảnh quan, và đã từng thi công các hạng mục công trình sân vườn, tường cây cho các tập đoàn lớn như: VinGroup, Renaissen Group,… Công ty TNHH Kiến trúc Cảnh quan SGL tự tin đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về dịch vụ thiết kế thi công tường cây xanh.


Quy trình thiết kế thi công vườn đứng đẹp:

  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng: Bước đầu tiên trong quy trình thiết kế, kiến trúc sư của SGL sẽ tiếp nhận một số thông tin ban đầu từ phía khách hàng: vị trí cần thi công và thiết kế vườn đứng, diện tích, quy mô,…
  • Bước 2: Khảo sát và tư vấn: Tùy thuộc vào các điều kiện như: diện tích, ánh sáng, không gian,… cũng như mong muốn của chủ đầu tư mà chúng tôi sẽ đưa ra các giải pháp thiết kế tường cây phù hợp.
  • Bước 3: Báo giá vườn tường đứng: Chi phí thiết kế thi công tường cây tùy thuộc vào diện tích, loại cây sử dụng và mức độ phức tạp của công trình. Kiến trúc sư SGL Vietnam sẽ xem xét và báo giá cho khách hàng cụ thể và chính xác nhất.
  • Bước 4: Thiết kế và hoàn thiện bản vẽ: Sau khi đã hiểu rõ mong muốn của khách hàng và những chi tiết của dự án. Kiến trúc sư chuyên thiết kế tường cây của công ty sẽ lên ý tưởng và thiết kế sơ bộ để gửi tới khách hàng. Sau đó đó bản vẽ sẽ tiếp tục được hoàn thiện để tạo ra sản phẩm hoàn hảo nhất.
  • Bước 5: Thi công tường cây thật: Đội ngũ kỹ sư và nhân viên thi công của SGL sẽ thi công dự án theo hồ sơ được triển khai. Kỹ sư giám sát công trình sẽ đảm bảo tiến độ thi công, và yếu tố liên quan khác khi thi công tường cây.
  • Bước 6: Chăm sóc, bảo dưỡng: Bước cuối cùng trong quy trình thiết kế, thi công vườn trên tường chính là chăm sóc, bảo dưỡng vườn đứng. Một tường cây luôn luôn xanh, đẹp thì cần sự chăm sóc tỉ mỉ, cẩn thận.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Studio: Lakeview 1, đường Tố Hữu, p. Thủ Thiêm, Tp. Thủ Đức, Tp. HCM
  • Văn phòng: Số A-12a-1 Tầng 12a, Block A, Tòa nhà Centana Thủ Thiêm, 36 Mai Chí Thọ, P.An Phú, TP.Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0903 957 033
Email: info@sgl.com.vn
Website: https://sgl.com.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/sglvietnam.official

Công ty TNHH Kiến trúc Cảnh quan SGL
Công ty TNHH Kiến trúc Cảnh quan SGL
Công ty TNHH Kiến trúc Cảnh quan SGL
Công ty TNHH Kiến trúc Cảnh quan SGL

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy