Công ty TNHH kỹ thuật cơ điện lạnh Xuân Việt Phát

Công ty TNHH kỹ thuật cơ điện lạnh Xuân Việt Phát là một trong những công ty lớn chuyên sản xuất thiết bị bếp công nghiệp tại Hà Nội, với lĩnh vực phát triển bếp công nghiệp, sản phẩm điện lạnh công ty chuyên cung cấp các thiết bị bếp công nghiệp, thiết bị inox bếp công nghiệp, thiết bị gia công chế biến, thiết bị lạnh,... được nhập khẩu từ châu Âu, châu Á và do chính Xuân Việt Phát sản xuất theo tiêu chuẩn.


Trải qua một thời gian dài nhiều năm hoạt động Xuân Việt Phát luôn đồng hành, chia sẻ và cung cấp các sản phẩm dịch vụ mới nhất, tốt nhất cho khách hàng, tạo lập môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, cơ hội phát triển nghề nghiệp và lợi ích xứng đáng cho mọi nhân viên.


Công ty cam kết sẽ mang tới khách hàng sản phẩm hoàn hảo nhất, giá cả luôn luôn hợp lý, giao hàng, lắp đặt, sửa chữa, bảo dưỡng tới tại địa chỉ của khách hàng và dịch vụ sau khi mua sản phẩm chu đáo và nhiệt tình. Xuân Việt Phát không ngừng cố gắng học hỏi để ngày càng hoàn thiện hơn trong quy trình phục vụ để mang đến nhiều lợi ích bền vững cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 88 Định Công Hạ, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0943 666 218
Email: thietbinhahang886@gmail.com
Website: http://linhkienbepcongnghiep.com.vn/

Xuân Việt Phát
Xuân Việt Phát
Xuân Việt Phát
Xuân Việt Phát

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy