Công ty TNHH MTV diệt côn trùng Minh Đức

Công ty TNHH MTV diệt côn trùng Minh Đức tiền thân là từ Trung tâm Diệt Mối và côn trùng gây hại được thành lập 2008. Là một đơn vị nghiên cứu và cung cấp dịch vụ, máy móc, thiết bị, thuốc hóa học, chế phẩm sinh học trong công tác phòng trừ sinh vật hại.


Công ty có đội ngũ chuyên gia, cán bộ kỹ thuật và công nhân viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm, có khả năng tư vấn, lập phương án kỹ thuật, dự toán kinh phí, thiết kế thi công…. Trong lĩnh vực phòng chống mối và khử trùng, với kinh nghiệm đã có, công ty đủ năng lực để tham gia, thi công những công trình lớn, phức tạp trong lĩnh vực chuyên môn của mình.


Phun thuốc sát trùng, khử khuẩn không những đáp ứng được các vấn đề về an toàn phòng dịch. Đây cũng là cách để tiêu diệt bớt một số loại vi khuẩn gây hại hoặc các loại côn trùng hay mang mầm bệnh như: kiến, ruồi, muỗi, lăng quăng... Không phải ra đời sau khi dịch Covid-19 bùng phát. Với nhiều năm kinh nghiệm, công ty TNHH MTV diệt côn trùng Minh Đức đã thực hiện khử trùng sát khuẩn cho hàng ngàn hộ gia đình, văn phòng, xí nghiệp, kho bãi, công ty. Các nơi công cộng như công viên, đường phố,… cũng được công ty xử lý hiệu quả. Các khách hàng đều hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của Minh Đức. Dịch vụ của công ty Minh Đức uy tin, an toàn, nhanh chóng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: KDC Khánh Hội, Nam Đồng, TP. Hải Dương, Hải Dương
Hotline: 0946 427 089 & 0393 066 067
Email: contymtvminhduc@gmail.com
Website: https://dietmoidietmuoi.vn/

Công ty TNHH MTV diệt côn trùng Minh Đức
Công ty TNHH MTV diệt côn trùng Minh Đức
Công ty TNHH MTV diệt côn trùng Minh Đức
Công ty TNHH MTV diệt côn trùng Minh Đức

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy