Công ty TNHH MTV Thực phẩm & Nước giải khát Nam Việt - thương hiệu Vinut

Công ty TNHH MTV Thực Phẩm & Nước Giải Khát Nam Việt – nhãn hiệu Vinut, tiền thân là một tổ chức sản xuất nước giải khát chuyên xuất khẩu, được thành lập vào năm 2006. Sau nhiều lần chuyển đổi, ngày 03/06/2016 Công ty TNHH MTV Thực Phẩm & Nước Giải Khát Nam Việt chính thức bắt đầu hoạt động tại thị trường Việt Nam. Tới hiện tại, nhãn hiệu Vinut đã có mặt đầy đủ khắp 63 tỉnh thành và huyện đảo, đối với xuất khẩu đã có hơn 168 quốc gia và vùng lãnh thổ trong đó có những quốc gia khó tính như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Đài Loan, Nga, Nam Phi, các nước liên minh Châu Âu…


Lấy trọng tâm “Kinh doanh gắn liền với trách nhiệm xã hội, chất lượng sản phẩm đặt lên hàng đầu và nhà phân phối là gia đình”. Vinut đã không ngừng vươn lên, trở thành thương hiệu nổi tiếng và uy tín trên thị trường quốc tế, cũng như trong nước.

Từ khi thành lập đến nay, công ty đã không ngừng mở rộng và nâng công suất sản xuất các sản phẩm với tổng chi phí xây dựng, hoạt động phát triển thị trường lên đến 40 triệu đô la Mỹ. Sở hữu hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại tiêu chuẩn quốc tế, là một trong những nhà xuất thức uống bổ dưỡng tốt nhất cho sức khỏe và nước giải khát hàng đầu tại Việt Nam.


Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành thực phẩm và nhiều năm phát triển tại thị trường Quốc tế đã cho Vinut cơ hội sáng tạo ra những thức uống bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe. Vinut mang đến rất nhiều các sản phẩm nước giải khát đa dạng về mẫu mã, chủng loại, hương vị. Một vài loại nước rất được khách hàng yêu thích như nha đam yến sào dưỡng nhan, nước mãng cầu ép, nước ổi ép, nước me ép,… nước ép trái cây có thạch dừa Cojo Cojo, nước chanh sả mật ong với muối biển sâu, ... Mỗi loại đều mang đến mùi vị riêng biệt đúng như cái tên của mình.

Với hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại cùng đội ngũ R&D có chuyên môn cao, Công ty TNHH MTV Thực Phẩm và Nước giải khát Nam Việt - Vinut hiện đạt được nhiều chứng nhận như: Organic, FDA, HACCP, HALAL, FSSC 22000, GMP. Ngoài ra, Công ty TNHH MTV Thực Phẩm và Nước giải khát Nam Việt còn đạt chuẩn An toàn vệ sinh thực phẩm suốt nhiều năm liền. Mới đây nhất, vào 31/7/2020, Vinut cũng vào top 10 ASEAN Award 2020.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 994/1C Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Khu phố Tân Thắng, Phường Tân Bình, Thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương
Điện thoại: 027 4380 0118 & 1900 633 874
Email: Info@vinut.com.vn
Website: https://vinut.com.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/vinutbev
Công ty TNHH MTV Thực phẩm & Nước giải khát Nam Việt - thương hiệu Vinut
Công ty TNHH MTV Thực phẩm & Nước giải khát Nam Việt - thương hiệu Vinut
Công ty TNHH MTV Thực phẩm & Nước giải khát Nam Việt - thương hiệu Vinut
Công ty TNHH MTV Thực phẩm & Nước giải khát Nam Việt - thương hiệu Vinut

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy