Công ty TNHH Nguyên Trung Green House

Công ty TNHH Nguyên Trung Green House là đơn vị có thâm niên trong ngành vệ sinh công nghiệp. Trải qua nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, Nguyên Trung Green House có vị thế nhất định trong lòng khách hàng khi thi công dịch vụ, giúp khách hàng rút ngắn được thời gian thi công cũng như công đoạn với mức giá thành luôn được đảm bảo tốt nhất.


Có nhiều lý do mà bạn nên lựa chọn dịch vụ chuyên mài nhẵn, đánh bóng tự nhiên và phủ bóng sàn bê tông, sàn đá rửa của Công ty TNHH Nguyên trung Green House. Việc sử dụng dịch vụ tại đây sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian quý báu của mình. Bạn chỉ cần thuê dịch vụ là mọi thứ sẽ được như ý muốn của bạn, Green House sẽ giúp bạn xử lý các vấn đề còn lại. Green House cam đoan, thuê dịch vụ làm sẽ đẹp hơn bạn tự mình thực hiện trừ khi bạn là một người chuyên trong lĩnh vực này.


Nếu trong vô vàn những công ty ngoài kia, bạn không biết nên lựa chọn công ty vệ sinh nào tại TP HCM thì bạn có thể tham khảo Green House. Đây là một trong những công ty nhận được rất nhiều những đánh giá tích cực của khách hàng. Đây là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực dịch vụ vệ sinh công nghiệp hiện nay và là đối tác tin cậy của rất nhiều khách hàng tại TP.HCM, Long An, Hà Nội, Bình Dương, Tây Ninh,….

Khi tới đây, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng với những máy móc và hóa chất hiện đại nhất hiện nay. Green House luôn cố gắng mang đến cho các khách hàng những giải pháp tối từ nhất từ đó giúp khách hàng tiết kiệm thời gian cũng như chi phí. Bạn nhất định sẽ không phải hối hận khi lựa chọn các dịch vụ tại Green House.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • Số 409/88/107 Huỳnh Thị Hai, Khu Phố 2, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
    • 49 Trần Não, Phường An Bình, Quận 2, TP HCM
    • 1635/7 Phường Phú Mỹ, Quận 7, TP HCM
    • Xem thêm hệ thống chi nhánh tại: https://vesinhgreenhouse.com/lien-he/

    Điện thoại: 0962 004 246 & 0965 911 039

    Email: vesinhgreenhouse@gmail.com

    Website: https://vesinhgreenhouse.com/

    Công ty TNHH Nguyên Trung Green House
    Công ty TNHH Nguyên Trung Green House
    Công ty TNHH Nguyên Trung Green House
    Công ty TNHH Nguyên Trung Green House

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy