Công ty TNHH Quảng Cáo Phan Nghĩa Hưng

Công ty TNHH Quảng Cáo Phan Nghĩa Hưng thành lập trên cơ sở hợp nhất sức mạnh các thành viên là những người có nhiều năm kinh nghiệm, tâm huyết cao với nghề, hiểu được giá trị thực, nhiều sáng kiến, luôn biết vươn lên trước mọi thử thách. Công ty TNHH Quảng Cáo Phan Nghĩa Hưng là đơn vị chuyên thi công lắp đặt các bảng quảng cáo ngoài trời trên địa bàn Đồng Nai và các tỉnh.


Dịch vụ nổi bật:

  • Chuyên thiết kế bảng hiệu và hộp đèn, pano quảng cáo, thiết kế mặt dựng nhôm Aluminium, đèn Neo, chữ nỗi inox... và thiết kế nhiều sản phẩm khác.
  • Nhận thiết kế, đồng thời quản lý và thi công các công trình quảng cáo, bảng hiệu, hệ thống đèn chuyên nghiệp trong tỉnh Đồng Nai và toàn quốc.
  • Cung cấp vật tư thiết bị ngành quảng cáo với giá cả phù hợp và cạnh tranh. Các sản phẩm vật tư mới nhất đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Quảng Cáo Phan Nghĩa Hưng có đội ngũ cán bộ chuyên viên, kỹ sư, kỹ thuật viên trẻ tuổi, năng động nhiệt tình, yêu nghề. Đội ngũ này đã luôn được khách hàng đánh giá cao về trình độ, năng lực, phẩm chất, thái độ thực hiện công việc.


Công ty TNHH Quảng Cáo Phan Nghĩa Hưng có mối quan hệ lâu dài, gắn bó với các Tổng Công ty liên quan đến mọi ngành nghề đặc biệt là: Tổng Công ty Công Nghiệp Thực Phẩm Đồng Nai, Công ty TNHH Dầu Nhờn Total Việt Nam, Công ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam, Công ty Sơn Anphanam, Công ty Cổ Phần Bia Sài Gòn - Đồng Nai, Sở Y Tế Đồng Nai, Cục Thuế Đồng Nai... Đồng thời Công ty cũng có mối quan hệ vững chắc với các nhà cung cấp vật tư thiết bị quảng cáo. Nhờ vậy, hoạt động của Phan Nghĩa Hưng luôn ổn định, liên tục phát triển.


Phương châm chủ đạo trong hoạt động kinh doanh của Công ty chính là: Chất lượng - hiệu quả.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 12B1, KP11, Tân Phong, Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 025 1391 9515
Email:
phannghiahung@gmail.com

Website: https://phannghiahungad.com/

Công ty TNHH Quảng Cáo Phan Nghĩa Hưng
Công ty TNHH Quảng Cáo Phan Nghĩa Hưng
Công ty TNHH Quảng Cáo Phan Nghĩa Hưng
Công ty TNHH Quảng Cáo Phan Nghĩa Hưng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy