Công ty TNHH Queenmed

top 7
Mai Tuyet Nguyen

Cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu làm đẹp của con người cũng tăng lên nhanh chóng. Chính vì thế, hàng loạt các công nghệ, thiết bị thẩm mỹ được nghiên cứu và cho ra đời để phục vụ nhu cầu làm đẹp ngày nay. Tự hào là một trong những công ty đi đầu trong việc nghiên cứu và chọn lọc ra những công nghệ và thiết bị tốt nhất để đưa đến khách hàng. Công ty TNHH Queenmed chuyên cung cấp các thiết bị thẩm mỹ công nghệ cao như: CO2 Fractional, IPL, RF,…đến từ các quốc gia đi đầu trong ngành thẩm mỹ: Hàn Quốc, Mỹ, Trung Quốc,….


Công ty TNHH Queenmed có đầy đủ chứng nhận về chất lượng: CE, FDA, ISO,… được bộ y tế Việt Nam chứng nhận và cấp phép lưu hành:

  • Với mục tiêu đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Công ty TNHH Queenmed luôn mang đến cho khách hàng những công nghệ mới nhất, sản phẩm tốt nhất, giá thành cạnh tranh nhất và mang đến cho bạn giải pháp làm đẹp hoàn hảo nhất.
  • Bên cạnh đó, công ty Queenmed còn có đội ngũ chuyên viên kỹ thuật và huấn luyện giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên môn trực tiếp từ nhà sản xuất. Công ty TNHH Queenmed luôn đảm bảo làm haì lòng khách hàng từ khâu chuyển giao công nghệ cho đến bảo hành, bảo trì sau khi bán.
  • Công ty TNHH Queenmed với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Luôn mong muốn được đồng hành cùng bạn trên suốt chặng đường phát triển của doanh nghiệp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
206/10 Đường Đồng Đen, P.14, Q.Tân Bình, T.p Hồ Chí Minh
Điện thoại:
0902 491 439
Email
: admin@queenmed.com.vn
Website
: http://queenmed.com.vn/
Fanpage:
facebook.com/Thiết-Bị-Thẩm-Mỹ-Queenmed-697450987116192

Giờ mở cửa:

  • Thứ 2 - thứ 6: 8h30 - 17h30
  • Thứ 7: 8h30 - 12h00
Công ty TNHH Queenmed
Công ty TNHH Queenmed
Công ty TNHH Queenmed
Công ty TNHH Queenmed
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy