Công ty TNHH Sản xuất thiết bị và Xây dựng Hòa Phát

Thiết bị xây dựng, máy khai thác mỏ là những mặt hàng kinh doanh đầu tiên của Hòa Phát từ đầu những năm 1990. Từ năm 2018, doanh thu từ mảng kinh doanh thiết bị xây dựng này sẽ tăng trưởng vượt bậc nhờ đầu tư nhà máy sản xuất rút dây thép đầu tiên tại Hưng Yên, thay thế hàng nhập khẩu. Tiền thân là cửa hàng thiết bị xây dựng Hòa Phát là nhà sản xuất giàn giáo và các thiết bị xây dựng chất lượng cao ở TP HCM từ nhiều năm qua. Trải qua nhiều năm hoạt động và phát triển cho đến nay, cửa hàng thiết bị xây dựng Hòa Phát đã khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực sản xuất thiết bị xây dựng, máy xây dựng, máy công cụ... Các nhà thầu có thể an tâm tuyệt đối khi mua hoặc thuê các sản phẩm của Hòa Phát.


Với dây chuyền thiết bị hiện đại, quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, Công ty đã được tổ chức TUVNORD của Đức cấp giấy chứng nhận ISO 9001:2000 và BSI của Anh cấp chứng nhận ISO 9001:2008. Nhiều sản phẩm của công ty đã được xuất khẩu đi các nước như Nga, Ucraina, Hàn Quốc, Srilanka, Philipin, Lào, Campuchia & Myanma. Trên phương diện thương mại quốc tế, Chế tao kim loại Hòa Phát còn là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm thiết bị xây dựng của các thương hiệu nổi tiếng như MIKASA, KOSHIN, TSURUMI ( Nhật Bản), OMI (Italia), KUMHO (Hàn Quốc), …


Hòa Phát cùng với đội ngũ tư vấn và chăm sóc khách hàng nhiều kinh nghiệm, nhiệt tình, năng động và vui vẻ luôn sẵn sàng tư vấn và giải thích mọi thắc mắc của khách hàng về tiêu chuẩn kỹ thuật, giúp khách hàng chọn lựa được những sản phẩm phù hợp nhất cho từng nhu cầu từng nhà thầu. Hòa Phát đã và đang hợp tác với các đối tác lớn trong ngành xây dựng thực hiện các công trình lớn trong cả nước... Nay với tinh thần mở rộng hợp tác và phương châm kinh doanh “Chất lượng sản phẩm là nền tảng thành công", công ty TNHH Sản xuất thiết bị và Xây dựng Hòa Phát hân hoan được hợp tác cùng quý đối tác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, Phường 15, Bình Thạnh, TP HCM

Điện thoại: 0436 686 889 & 0436 686 865

Email: thietbixaydunghoaphat@gmail.com

Website: http://noithathoaphat.com.vn/

Công ty TNHH Sản xuất thiết bị và Xây dựng Hòa Phát
Công ty TNHH Sản xuất thiết bị và Xây dựng Hòa Phát
Công ty TNHH Sản xuất Thiết bị và Xây dựng Hòa Phát

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy