Công ty TNHH Thang Máy Đại Phong

Với phương châm “Uy tín – Chất lượng – Giá cả hợp lí” Công ty TNHH Thang Máy Đại Phong là một đơn vị uy tín chuyên phân phối, lắp đặt và sửa chữa các dòng sản phẩm thang cuốn tại Hà Nội. Để nhận được sự tin cậy, hài lòng từ khách hàng công ty không ngừng cố gắng nỗ lực, cải thiện chất lượng và hợp tác với nhiều đối tác, thương hiệu tin cậy, uy tín để đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất.


Sản phẩm tại công ty đều được nhập khẩu trực tiếp từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Mitsubishi, Hyundai, Hitachi,.... Đây đều là những thương hiệu thang cuốn nổi tiếng được nhiều khách hàng tin dùng. Sở hữu một đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, năng động, có trách nhiệm cao trong công việc Công ty TNHH Thang Máy Đại Phong luôn cam kết không chỉ đem đến sản phẩm chất lượng mà còn cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.


Nếu lựa chọn dịch vụ tại công ty, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên hỗ trợ, tư vấn lựa chọn mẫu thiết kế, các giải pháp thi công phù hợp đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. An toàn của khách hàng luôn được công ty đặt lên hàng đầu vì vậy quá trình lắp đặt luôn có một đội ngũ quản lý kiểm tra, giám sát từng công đoạn để hạn chế rủi ro đem đến sự an toàn cho khách hàng.


Không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng mà giá của mỗi sản phẩm cũng được bán với mức giá phù hợp nhất. Công ty luôn cập nhật thường xuyên giá tại các đơn vị sản xuất để điều chỉnh nhằm đem đến cho khách hàng những mức giá ưu đãi nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 868 Phúc Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0988 046 348 & 0914 404 547
Email: info@daiphongelevator.com
Website: https://thangmaydaiphong.com/
Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00

Công ty TNHH Thang Máy Đại Phong
Công ty TNHH Thang Máy Đại Phong
Công ty TNHH Thang Máy Đại Phong
Công ty TNHH Thang Máy Đại Phong

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy