Công ty TNHH Thang Máy Phúc Thành

top 3
Thu Hoai

Công ty TNHH Thang Máy Phúc Thành – Nhà Cung Cấp – Lắp Đặt – Bảo Trì thang máy, thang cuốn hàng đầu Việt Nam. Được thành lập ngày 16/01/2009, trải qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển, Thang máy Phúc Thành luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các khách sạn 5 sao, cao ốc văn phòng, khu phức hợp sang trọng và cơ sở hạ tầng giao thông công cộng.


“Chất lượng là sứ mệnh, Thành công là điểm đến” – Khẩu hiệu, mục tiêu và sự thành công của Thang Máy Phúc Thành đã được khẳng định rộng rãi trên thị trường Toàn Quốc, đóng vai trò như một trong những lời cam kết mạnh mẽ, nêu cao quyết tâm trở thành thương hiệu hàng đầu về chất lượng trong tất cả các sản phẩm và dịch vụ của Công Ty. Để đáp lại sự tin dùng của khách hàng, Thang Máy Phúc Thành cam kết đưa đến những sản phẩm phong phú về chủng loại như Thang Liên Doanh cao cấp, Thang Nhập Khẩu nguyên chiếc: MITSUBISHI, SUXUN, SICHER, HUYNDAI, KONE …, các sản phẩm đa dạng về mẫu mã, chuẩn mực về chất lượng. Tất cả linh kiện, thiết bị và quy trình sản xuất áp dụng công nghệ tiên tiến vượt trội từ các quốc gia: Nhật Bản, Thái Lan, Ý, Đức, Mỹ, Trung Quốc…


Đến với các dịch vụ của Thang Máy Phúc Thành, bạn không cần phải lo lắng về sự đi lại trong các tòa nhà cũng như trong các hộ gia đình. Thang Máy Phúc Thành đảm bảo đến từng bước chân cho các bạn khi di chuyển bằng thang máy của chúng tôi với các hệ thống hiện đại, chất lượng và an toàn. Công nghệ tái tạo năng lượng REGEN tiết kiệm năng lượng và nâng cao tuổi thọ của động cơ, sử dụng xe dẫn hướng nhập khẩu giúp vận hành thang máy ổn định, giảm độ rung lắc và tăng độ an toàn. Vật liệu sử dụng là INOX 304 và các loại thép nhập khẩu giúp tăng tuổi thọ sản phẩm, phù hợp với mọi loại điều kiện thời tiết khí hậu tại Việt Nam. Thang Máy Phúc Thành cam kết sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng, khách hàng cần tư vấn, báo giá, hỗ trợ kỹ thuật hay gặp bất kể vấn đề nào không giải quyết được hãy gọi đến cho Thang Máy Phúc Thành để được chăm sóc tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 114 Võ Cường, Võ Cường, Bắc Ninh
Điện thoại: 0981 510 666
Email: thangmayphucthanh@gmail.com
Website: https://thangmayphucthanh.com/
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100069603009202
Công ty TNHH Thang Máy Phúc Thành
Công ty TNHH Thang Máy Phúc Thành
Công ty TNHH Thang Máy Phúc Thành
Công ty TNHH Thang Máy Phúc Thành

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy