CÔNG TY TNHH THANG MÁY VÀ THIẾT BỊ ĐIỆN HOÀNG LONG

“Thành công không phụ thuộc vào việc bắt đầu từ đâu, mà là mục tiêu cao xa như thế nào”. Tầm nhìn vượt qua mọi giới hạn của một doanh nghiệp chân chính cùng khát vọng cháy bỏng đã đưa Hoàng Long Elevators khởi nghiệp trong căn phòng vỏn vẹn 8 mét vuông trở thành một công ty thang máy lớn mạnh; với sản phẩm và dịch vụ chạm đến trái tim người tiêu dùng, ghi dấu trong tất cả lĩnh vực mà Hoàng Long Elevators có mặt.

Nhưng Hoàng Long Elevators không dừng lại ở một công ty tốt hay thành công. Hoàng Long Elevators luôn hướng đến sự vĩ đại. Không phải vấn đề về tham vọng, đơn giản là, tương lai về một cuộc sống ở đẳng cấp cao hơn, những điều phi thường vẫn đang chờ đón; những điều có thể đưa con thuyền Hoàng Long Elevators vươn tầm thế giới.

Đó sẽ là một hành trình đầy thử thách. Nhưng với sự chính trực, năng động, khát vọng, sáng tạo và có ích cho xã hội, Hoàng Long Elevators nhận ra được rằng mọi nỗ lực rồi sẽ được đền đáp xứng đáng. Hãy cứ tận tụy cho đi những giá trị tốt đẹp. Và nếu bạn cùng chung niềm tin đó, nhưng không muốn dừng lại ở chữ tốt, hãy cùng Hoàng Long Elevators làm nên những điều vĩ đại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: khu đô thị An Huy, thị trấn Cao Thượng, Tân Yên, Bắc Giang.
Điện thoại: 0989752818
Website: https://thangmaybacgiang.com/product/thang-may-tai-khach/

Facebook: https://www.facebook.com/ThangmayHoangLong/

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy