Công TY TNHH Thanh Thành Đạt

top 2
Thịnh Nguyễn Sỹ

Thanh Thành Đạt là một Công ty đa ngành với định hướng phát triển toàn diện trong các lĩnh vực: Gỗ công nghiệp MDF, HDF, chế biến gỗ nội thất, cơ khí và kết cấu thép, xây dựng, vận tải hàng hải và đường bộ, nguyên liệu bột giấy, trung tâm giống cây trồng, trung tâm dạy nghề lái xe, bất động sản. Bằng bản lĩnh dám khác biệt, sức sáng tạo mạnh mẽ, sự tinh tế trong cách nhìn và hành động, Thanh Thành Đạt tiên phong khai mở những giá trị mới, thiết thực cùng các ý tưởng độc đáo để tạo nên thương hiệu cho riêng mình; Đồng thời tạo dựng và phát triển hệ sinh thái toàn diện với cộng đồng sống tri thức, văn minh, hiện đại và đi đầu xu hướng. Trong những năm gần đây, Công ty TNHH Thanh Thành Đạt được đánh giá là doanh nghiệp phát triển mạnh và bền vững, được các Bộ, Ngành và Tỉnh tặng bằng khen, cúp vàng và những danh hiệu cao quý.


Năm 2016 Chủ Tịch Nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam tặng Huân Chương Lao động hạng ba cho cá nhân Tổng giám đốc Trần Quang Luận và tập thể công ty TNHH Thanh Thành Đạt “Đã có thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2011 đến năm 2015, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc”. Dưới sự lãnh đạo của Tổng Giám đốc ông Trần Quang Luận cùng sự đồng tâm hợp lực của đội ngũ CBCNV có trình độ chuyên môn, giàu kinh nghiệm, tận tụy, giỏi tay nghề đã giúp cho Thanh Thành Đạt phát triển và lớn mạnh không ngừng.


Từ số lượng CBCNV khi mới thành lập là khoảng 50 người, thì đến năm 2018 tổng số người lao động của Công ty đã hơn 2000 người. Doanh thu năm mới thành lập là 16 tỷ đồng thì năm 2018 doanh thu đã đạt hơn 2000 tỷ đồng. Chiến lược phát triển của Công ty Thanh Thành Đạt là tiếp tục mở rộng quy mô sản xuất kinh doanh các sản phẩm dựa trên khai thác những thế mạnh và lợi thế so sánh của địa phương, đáp ứng thiết thực nhất những yêu cầu của phát triển KT-XH, phát triển đa ngành, đa nghề, trên nhiều lĩnh vực để hỗ trợ lẫn nhau.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 34 Nguyễn Sỹ Sách, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 023 8353 6366 & 023 8353 6373
Email: info@thanhthanhdat.com.vn
Website: https://thanhthanhdat.com.vn/

Công TY TNHH Thanh Thành Đạt
Công TY TNHH Thanh Thành Đạt
Công TY TNHH Thanh Thành Đạt
Công TY TNHH Thanh Thành Đạt

Top 4 Xưởng gỗ công nghiệp uy tín, giá rẻ nhất tỉnh Nghệ An

  1. top 1 Gỗ Kiên - Xưởng Sản Xuất Đồ Nội Thất
  2. top 2 Công TY TNHH Thanh Thành Đạt
  3. top 3 Công ty Cổ phần Lâm Nghiệp Tháng Năm
  4. top 4 Xưởng Nội Thất CD Home Yên Thành

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy