Công ty TNHH Thi Phúc

Công ty TNHH Thi Phúc là đơn vị hàng đầu và chuyên nghiệp trong lĩnh vực phân phối sản phẩm điện máy thương hiệu Mitsubishi Electric tại khu vực miền Trung. Mitsubishi Electric là đơn vị đã khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực công nghiệp điện máy với chất lượng sản phẩm đỉnh cao. Thi Phúc cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, đảm bảo an toàn và hiệu suất. Nếu bạn đang tìm mua máy lọc nước tại Đà Nẵng thì Thi Phúc cũng là một lựa chọn mà bạn có thể tham khảo.


Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu về sản phẩm máy lọc nước, Công ty TNHH Thi Phúc cung cấp dịch vụ tư vấn tận tâm và chất lượng nhất cho khách hàng.Thi Phúc không chỉ cung cấp sản phẩm mà còn chú trọng đến việc xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng. Đơn vị luôn lắng nghe và sẵn sàng hỗ trợ mọi nhu cầu của quý khách hàng.


Ngoài việc cung cấp các sản phẩm máy lọc nước chất lượng cao, Thi Phúc còn mang đến cho khách hàng những tiện ích và ưu đãi đặc biệt. Chính sách bảo hành linh hoạt và chế độ hỗ trợ sau bán hàng đảm bảo rằng mỗi sản phẩm của bạn sẽ luôn được duy trì ở trạng thái hoạt động tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 446 Nguyễn Hữu Thọ, Khuê Trung, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 023 6261 7617
Email: thiphuc01.co@gmail.com
Website: https://thiphuc.com/
Công ty TNHH Thi Phúc
Công ty TNHH Thi Phúc
Công ty TNHH Thi Phúc
Công ty TNHH Thi Phúc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy