Công ty TNHH Thiết Bị Công Nghệ AET Hà Nội

Công ty TNHH Thiết Bị Công Nghệ AET Hà Nội là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực phân phối camera quan sát chính hãng tại khu vực Miền Bắc. Qua quá trình kinh doanh từ khi thành lập đến nay do nhận được sự ủng hộ đông đảo của khách hàng, AET đã có 5 cửa hàng tại các tỉnh thành khác nhau: Vĩnh Phúc, Hà Giang, Hà Nội,... và đã khẳng định được vị thế trong ngành camera giám sát.


Khi nói đến AET, khách hàng lập tức nghĩ tới hệ thống camera giám sát (dành cho nhà máy, nhà xưởng, siêu thị, biệt thự, công sở, gia đình…)


Nhiệm vụ hàng đầu của AET là giúp đỡ khách hàng tìm kiếm những giải pháp và sản phẩm an ninh, công nghệ sao cho phù hợp với yêu cầu thực tế của từng gia đình, văn phòng cơ quan trong điều kiện thực tế. Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu cuối cùng và xuyên suốt trong hoạt động của AET. Công ty TNHH Thiết Bị Công Nghệ AET Hà Nội nguyện tận tâm tận lực mang lại cho xã hội những sản phẩm có ích, tạo cơ hội phát triển, nâng cao kỹ năng nghề nghiệp và đảm bảo lợi ích cho người lao động.


Đến với Công ty TNHH Thiết Bị Công Nghệ AET Hà Nội khách hàng sẽ gặp những người bạn chân thành, tin cậy và có được những sản phẩm đạt chất lượng tốt, những giải pháp toàn diện, những dịch vụ chu đáo cùng một giá cả hợp lý, mang lại sự an tâm tuyệt đối và giá trị cho người sử dụng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Văn Phòng: Tòa nhà CT1, khu đô thị Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội
  • Hotline: 0985.728.544
  • Email: aetechcamera@gmail.com
Công ty TNHH Thiết Bị Công Nghệ AET Hà Nội
Công ty TNHH Thiết Bị Công Nghệ AET Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy