Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Tin Học Và Viễn Thông Trường Tiến

Công ty TNHH Thương mại – Dịch vụ – Tin học và Viễn thông Trường Tiến là một trong những công ty cung cấp thiết bị, giải pháp hàng đầu cho xí nghiệp, công ty, viễn thông, thiết kế mạng thông tin, đặc biệt là hệ thống camera giám sát. Công ty hoạt động trong lĩnh vực: Thiết bị giám sát, hệ thống khóa tự động, thẻ mở cửa, nhà thông minh, camera truyền hình ảnh qua mạng.


Công ty đã tư vấn, thiết kế hệ thống bảo vệ an toàn, kiểm soát cửa thông minh, giải pháp camera quan sát như: camera giám sát ngân hàng, camera giám sát văn phòng, camera giám sát khu công nghiệp, nhà xưởng, camera giám sát giao thông, camera giám sát bãi giữ xe... và các giải pháp tự động hóa đáp ứng được nhu cầu đa dạng, được sự tin tưởng, tín nhiệm của nhiều khách hàng trong cả nước.


Được thành lập vào năm 2006, công ty luôn đi đầu trong lĩnh vực bảo vệ và tự động hóa. Với phương châm "Vì Lợi Ích Của Khách Hàng Là Trên Hết" cùng đội ngũ kỹ, kỹ thuật nhiều kinh nghiệm được đào tạo trong lẫn ngoài nước, công ty luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, những giải pháp tối ưu, hiện đại nhất với chi phí hợp lý, thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm.


Bên cạnh đó, với sự hậu thuẫn, hỗ trợ của các tập đoàn, các hãng sản xuất có uy tín khắp nơi trên thế giới như Dentec, Moxa, Saho, Vguard, Mobotix, Rextron, Vivotek… đã góp phần không nhỏ trong sự thành công của công ty.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 5A/2 Trần Phú, P. 4, Q. 5, TP. HCM

Điện thoại: 02838 337 327 - 02838 337 328

Email: welcome@vivotek.vn

Website: http://www.vivotek.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/vivotekcameraip/

Các sản phẩm linh phụ kiện
Các sản phẩm linh phụ kiện
CÔNG TY TNHH TM-DV-TH-VT TRƯỜNG TIẾN
CÔNG TY TNHH TM-DV-TH-VT TRƯỜNG TIẾN

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy