Công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ GB Việt Nam

Bạn đang cần tìm mua linh kiện laptop nhưng bạn đang rất phân vân vì tình trạng linh kiện giả đang tràn lan trên thị trường. Hay bạn đang sử dụng một dòng máy tính xách tay và rất khó tìm thấy linh kiện phù hợp? Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ GB Việt Nam chuyên phân phối các linh kiện laptop chính hãng, sẽ giúp bạn tìm được linh kiện thay thế cho laptop nhanh chóng và giá tốt so với thị trường, đồng thời đây cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


Từ nhiều năm nay, Laptopcentre luôn được biết đến là địa chỉ chuyên phân phối linh kiện laptop và dịch vụ sửa chữa laptop hàng đầu tại Việt Nam, được nhiều khách hàng là doanh nghiệp, công ty, tư nhân tin tưởng và lựa chọn. Hiện tại Laptopcentre đang kinh doanh các mặt hàng: linh kiện laptop cho các dòng máy: LG, Toshiba, Samsung, Asus, Acer,... máy tính bảng, thiết bị, linh kiện điện tử… với thương hiệu uy tín, sản phẩm tốt, giá hợp lý đã giúp Laptop Centre trở thành một trong những nhà cung cấp hàng đầu Việt Nam.


Với quyết tâm đảm bảo quyền lợi tối đa cho người tiêu dùng, Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ GB Việt Nam đã xây dựng và cho ra đời chế độ bảo hành máy tính tốt nhất cùng dịch vụ sửa chữa bảo đảm mang lại sự nhanh chóng, tiện lợi và an tâm tuyệt đối cho khách hàng . Cùng với đó là cam kết 100% hàng hóa và dịch vụ luôn có sẵn, giao hàng đúng hẹn, đặt hàng chính xác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Phòng 308 nhà N2 Khu đô thị mới Pháp Vân, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Số 31, ngõ 178 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0919 223 344

Email: Kinhdoanhlaptopcentre@gmail.com

Website: https://laptopcentre.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/Laptopcentrevn

Công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ GB Việt Nam
Công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ GB Việt Nam
Công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ GB Việt Nam
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy