Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ TH Family

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ TH Family là một trong những công ty chuyên nghiệp hoạt động trong lĩnh vực làm sạch và cung cấp trang thiết bị, hóa chất sử dụng trong ngành công nghiệp làm sạch uy tín nhất tại Thành phố Vinh. Công ty đã và đang đáp ứng được nhu cầu đa dạng của mọi khách hàng dù là cá nhân hay doanh nghiệp với chất lượng ngày càng cao. Với sứ mệnh “mang đến một môi trường xanh sạch đẹp cho doanh nghiệp của bạn” thì sự hài lòng của khách hàng chính là mục tiêu hàng đầu của công ty.


Công ty Thương mại và Dịch vụ TH Family luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cung cấp dịch vụ vệ sinh cho các tòa nhà cao tầng, các cao ốc, văn phòng công ty, vệ sinh trường học, vệ sinh bệnh viện, nhà máy, xí nghiệp các khu công nghiệp, khu chế xuất, công trình sau xây dựng, nhà ở... Đội ngũ nhân viên luôn đáp ứng các yêu cầu khắt khe của khách hàng, toàn thể cán bộ nhân viên công ty Nghệ An ý thức được rằng chính sự phục vụ tận tình, và niềm đam mê nghề nghiệp làm đến đâu sạch sẽ đến đó, cùng phương châm hết lòng vì khách hàng để phục vụ thật tốt các yêu cầu mà khách hàng đề ra.


Dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Công ty Thương mại và Dịch vụ TH Family được áp dụng các phương pháp hiện đại, máy móc và các phương tiện dịch vụ vệ sinh đều được thực hiện theo quy trình chuẩn mực, khắt khe mà công ty đã hướng dẫn nhân viên của mình. Công ty luôn mong mướn tạo một môi trường làm sạch sẽ thoáng mát, hiện đại để sẵn sáng đáp ứng các yêu cầu làm sạch cho quý khách hàng. Đến với dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại đây khách hàng sẽ được trải nghiệm một dịch vụ uy tín, chất lượng chuyên nghiệp với một mức giá hợp lý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 7 Ngõ 48 Ngô Quảng, P. Hưng Dũng, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0976 347 595
Fanpage: www.facebook.com/dichvuthuongmainghean

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ TH Family
Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ TH Family
Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ TH Family
Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ TH Family

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy