Công ty TNHH Thương Mại và Du Lịch Kiwi Travel

top 7
Phương Trinh

Công ty TNHH Thương Mại và Du Lịch Kiwi Travel chuyên tổ chức các loại hình Teambuilding, có thể tổ chức trong nhà và ngoài trời, ban ngày và ban đêm, trong chưa đầy một giờ đến cả ngày, cho các nhóm dưới 10 người trên 1000 và tại bất kỳ địa điểm nào của Việt Nam. Mỗi chương trình team Kiwi Travel luôn mang đến cho khách hàng những tác động tích cực đến từng thành viên tham gia chương trình.


Đối với nhiều doanh nghiệp hiện nay, đặc biệt là những tập đoàn lớn, xu thế du lịch kết hợp với teambuilding đang trở thành phần không thể thiếu bởi đây là hoạt động có tác dụng vô cùng mạnh mẽ trong việc xây dựng văn hoá doanh nghiệp, bản sắc chung của tập thể, gắn kết toàn bộ thành viên trong doanh nghiệp, từ đó nâng cao hiệu quả làm việc, hướng đến sự phát triển dài hạn trong tương lai. Chính bởi sự gia tăng nhu cầu tổ chức teambuilding, Kiwi Travel luôn sáng tạo, đổi mới từng ngày để trở thành đơn vị dẫn đầu về tổ chức teambuilding chuyên nghiệp.


Cụ thể, để tổ chức một chương trình teambuilding chuyên nghiệp không hề đơn giản, nó đòi hỏi sự chuyên nghiệp về khâu tổ chức, chuẩn bị dụng cụ, lựa chọn địa điểm tổ chức sao cho phù hợp, thiết kế kịch bản game phong phú, không bị nhàm chán nhưng vẫn đảm bảo yếu tố gắn liền với văn hoá doanh nghiệp, phù hợp với độ tuổi, giới tính của thành viên tham gia.

Với sự sáng tạo không ngừng, tích luỹ kinh nghiệm và rút ra bài học từ mỗi chương trình teambuilding, Kiwi Travel ngày càng khẳng định tên tuổi của mình, trở thành đối tác quen thuộc với nhiều tập đoàn lớn và doanh nghiệp hiện nay.


  • Xây dựng được tinh thần đoàn kết, niềm tin lẫn nhau, tính cạnh tranh lành mạnh giữa các đội, nhận ra được “bức tranh toàn diện” và cùng hướng đến thành công chung của tập thể công ty.
  • Tạo ra bầu không khí thư giãn, vừa học vừa vui, giảm stress trong công việc, kiểm soát được cuộc sống.
  • Biết được khả năng dự báo, lập kế hoạch, đề phòng rủi ro, xử lí các tình huống bất ngờ
  • Nhận biết tính cách của các thành viên trong đội, điểm mạnh - điểm yếu của từng người để cùng bổ sung và phối hợp tốt hơn
  • Biết quản lí và sử dụng tốt tài nguyên của doanh nghiệp
  • Giúp đội nhóm học cách quản lí thời gian
  • Giúp doanh nghiệp thực hiện truyền thông nội bộ hiệu quả
  • Bình đẳng trong doanh nghiệp
  • Thỏa mãn nhu cầu và sự tự khẳng định của các thành viên
  • Xây dựng lòng trung thành của đội
  • Thay đổi tư duy
  • Lựa chọn ra những cá nhân ưu tú
  • Đề cao tinh thần người lãnh đạo
  • Cải thiện hiệu suất làm việc
  • Tạo ra nhiều ý tưởng, sáng kiến mới


Kiwi Travel luôn đưa ra những tư vấn nhiệt tình và tích cực cho từng khách hàng khi lựa chọn loại hình dịch vụ team building phù hợp với nhu cầu thay đổi, huấn luyện kỹ năng cho từng doanh nghiệp dựa theo tính chất riêng biệt của doanh nghiệp đó. Khả năng làm việc nhóm và kỹ năng giao tiếp luôn là nhữnng yếu tố chúng tôi đặt lên hàng đầu trong quá trình xây dựng kịch bản team buiding cho tất cả các doanh nghiệp. Kiwi Travel cam kết chất lượng cùng mức giá hấp dẫn trên mọi hành trình.


Thành tích hoạt động: Kiwi travel là top 10 đơn vị lữ hành THƯƠNG HIỆU DU LỊCH HÀNG ĐẦU TPHCM năm 2017, 2018 và là top 10 đơn vị có sản phẩm nổi bật hàng đầu năm 2018.


Kiwi Travel với phong cách tổ chức teambuilding chuyên nghiệp sẽ hứa hẹn mang lại hiệu quả cao, đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 59, đường số 45, Phường 6, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh
Hotline:
0903 600 319

Email: info@kiwitravel.com.vn

Website: http://kiwitravel.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/KiwiTravelTourTeamBuilding/

Công ty TNHH Thương Mại và Du Lịch Kiwi Travel
Công ty TNHH Thương Mại và Du Lịch Kiwi Travel
Công ty TNHH Thương Mại và Du Lịch Kiwi Travel
Công ty TNHH Thương Mại và Du Lịch Kiwi Travel
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy