Công ty TNHH TM Xây dựng Thành Đạt

Công ty TNHH TM Xây dựng Thành Đạt là nhà phân phối trực tiếp các thiết bị chống sét trực tiếp và lan truyền. Tại đây cung cấp các giải pháp cạnh tranh tất cả các thiết bị và vật tư chống sét của các thương hiệu: Erico, Lpi, Saint Elmo, Prevetron, Leader,... cùng với hệ thống chống sét tối tân, bao gồm: Hệ thống chống sét đánh thẳng; Hệ thống chống sét lan truyền trên các đường điện nguồn, tín hiệu …


Với tập thể cán bộ quản lý, kỹ sư, kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn dày dặn kinh nghiệm, Thành Đạt tự tin có đủ nguồn lực và khả năng cung cấp trang thiết bị, vật tư với chất lượng cao. Giá cả cạnh tranh và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhằm đáp ứng nhu cầu cao nhất của quý khách hàng. Với phương châm "An toàn - Hiệu quả - Tiết kiệm", Công ty TNHH TM Xây dựng Thành Đạt mong muốn cống hiến hết khả năng để phục vụ quý khách hàng ngày càng tốt hơn.

Qua thời gian hình thành và phát triển, với tất cả tâm huyết, tận tụy, liên tục cải tiến để không ngừng mang lại giá trị cho thương hiệu. Với thâm niên lâu năm trong nghề, đơn vị này chắc chắn sẽ là đơn vị uy tín, đáng tin cậy để các bạn cân nhắc, sử dụng dịch vụ thu lôi, chống sét tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 736/172/8 Lê Đức Thọ, P. 15, Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: 0839 848 523

Email: tda_elic@yahoo.com
Website: http://www.thanhdatelic.com

Công ty TNHH TM Xây dựng Thành Đạt
Công ty TNHH TM Xây dựng Thành Đạt
Công ty TNHH TM Xây dựng Thành Đạt
Công ty TNHH TM Xây dựng Thành Đạt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy