Công ty TNHH TMDV Quốc tế Cao Minh

top 7
Giang Oggy

Gia nhập thị trường từ 2018, Rượu vang Cao Minh với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những chai rượu vang hảo hạng cùng văn hóa thưởng vang tinh tế tới cộng đồng người Việt. Cho đến nay, thương hiệu Cao Minh có lẽ đã không còn quá xa lạ với giới sành vang trên cả nước. Từ khi thành lập cho đến nay, đơn vị đã và đang phát triển hệ thống với 5 showroom cùng hơn 30 đại lý và là đối tác cung cấp rượu vang cho hàng chục nhà hàng Á, Âu.


Với sản phẩm chủ lực là rượu Vang, Cao Minh cung cấp đa dạng các sản phẩm rượu vang được nhập khẩu chính hãng từ các quốc gia như Pháp, Ý, Chile, Đức với mức giá từ bình dân cho tới cao cấp. Đặc biệt, Cao Minh còn là đơn vị chuyên cung cấp quà Tết cho các đối tác, tập đoàn doanh nghiệp lớn và khách hàng cá nhân với những sản phẩm có chất lượng tốt nhất trên thị trường. Nơi đây còn có đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiệt huyết và chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn cho khách hàng cho đến khi nào tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu nhất.


Phía đơn vị cũng chú trọng đến không gian thiết kế trong cửa hàng chỉnh chu từng chi tiết nhỏ nhất, từ ánh đèn, từng góc trưng bày cho đến kệ rượu. Sự tinh tế, đẳng cấp mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời. Bên cạnh sản phẩm rượu vang chính hãng, Công ty TNHH TMDV Quốc tế Cao Minh còn cung cấp những phụ kiện chất lượng như tủ bảo quản, decanter, ly,... Các sản phẩm đều được bảo quản và kiểm tra kỹ càng trước khi được đưa tận tay từng khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 125-127 đường Láng Hạ, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
  • Hệ thống cửa hàng: https://ruouvangcaominh.vn/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 0931 833 666 & 0977 246 768

    Email: info@ruouvangcaominh.vn

    Website: https://ruouvangcaominh.vn

    Fanpage: www.facebook.com/caominhwine

    Công ty TNHH TMDV Quốc tế Cao Minh
    Công ty TNHH TMDV Quốc tế Cao Minh
    Công ty TNHH TMDV Quốc tế Cao Minh
    Công ty TNHH TMDV Quốc tế Cao Minh

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy