Công Ty TNHH Valus - datmaybalo.com

Được thành lập vào năm 2012 với triết lý đơn giản mà chất lượng, Datmaybalo.com luôn cam kết cung cấp những sản phẩm tốt nhất đến khách hàng trong đó có cặp học sinh. Ngoài balo thời trang thương hiệu riêng, công ty nhận sản xuất những đơn hàng sỉ cho các đối tác mong muốn có sản phẩm với thiết kế riêng cho mình. Datmaybalo.com không ngừng sáng tạo, đầu tư vào con người, máy móc để mang các sản phẩm tốt nhất cùng với phong cách làm việc chuyên nghiệp nhất tới khách hàng.


Datmaybalo.com không ngừng sáng tạo, đầu tư vào con người, máy móc để mang các sản phẩm tốt nhất cùng với phong cách làm việc chuyên nghiệp nhất tới khách hàng. Datmaybalo.com tự hào đã cung cấp cho các khách hàng lớn như: Thegioididong, Mobifone, FE Credit, Vinaconex, Jabil, Toyota, Perfetti, các trung tâm tiếng anh, trường học trên cả nước,..


Đơn vị luôn chú trọng vào khách hàng nên rất quan tâm đến nhận xét đánh giá của khách. Nếu bạn có nhu cầu đặt may balo thì hãy liên hệ ngay với đơn vị đẻ được tư vấn dịch vụ. Chắc chắn các sản phẩm của đơn vị mang đến cho bạn hài lòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 109 Đường 54, Phạm Hùng, Bình Chánh, TP. HCM
Điện thoại: 0907 895 979 & 0909 420 919
Email: baogia@datmaybalo.com
Website: https://datmaybalo.com/
Ảnh minh họa - Nguồn Internet
Ảnh minh họa - Nguồn Internet
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy