Công ty truyền thông SHC

Công ty truyền thông SHC là một trong những đơn vị truyền thông và công ty tổ chức các sự kiện nổi tiếng tại Hải Phòng. Được thành lập hơn 10 năm và có kinh nghiệm tổ chức, xây dựng nhiều chương trình thành công như: hội nghị, hội thảo co ủy ban thành phố, tổ chức lễ kỷ niệm cho các công ty, doanh nghiệp. Công ty truyền thông SHC tự tin là một trong những đơn vị có kinh nghiệm lâu năm tổ chức lễ kỷ niệm công ty thành công và chu đáo mà bạn đang cần tìm.


Lễ kỷ niệm thành lập công ty mang ý nghĩa tri ân và cảm ơn đến tất cả các nhân viên, đối tác, khách hàng đã gắn bó và đồng hành cùng công ty trên chặng đường phát triển. Chính vì lẽ đó, lễ kỷ niệm thành lập công ty có giá trị rất quan trọng, khẳng định được các thành quả của công ty đạt được, thể hiện được sự lớn mạnh của thương hiệu. Đồng thời giúp người tiêu dùng củng cố niềm tin về sản phẩm dịch vụ của công ty cũng như chính bản thân công ty.


Tổ chức Lễ kỷ niệm thành lập công ty là một trong những hoạt động thường xuyên diễn ra của các doanh nghiệp. Có những doanh nghiệp tổ chức mỗi năm một lần, cũng có những doanh nghiệp 3 - 5 năm một lần. Vì vậy quy mô tổ chức sự kiện lễ kỷ niệm thành lập công ty thường rất hoành tráng. Tuy nhiên, do tính chất sự kiện lớn và đòi hỏi cần có sự sáng tạo, độc đáo nên đã gây khó khăn với rất nhiều công ty trong quá trình tổ chức và thực hiện. Nếu bạn muốn có một buổi tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty đáng nhớ và ý nghĩa nhất, hãy liên hệ với Công ty truyền thông SHC đơn vị tiên phong trong lĩnh vực tổ chức sự kiện luôn sẵn lòng tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 12A Phạm Bá Trực, Hồng Bàng, TP Hải Phòng
Tel: 0316.607888 - Hotline: 0986.071818
Email: shcmedia@gmail.com
Website: http://shcmedia.vn

Công ty truyền thông SHC
Công ty truyền thông SHC
Công ty truyền thông SHC
Công ty truyền thông SHC

Top 5 Công ty tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty chuyên nghiệp tại Hải Phòng

  1. top 1 Công ty Cổ phần Truyền thông Shining Media
  2. top 2 Công ty Perfect Media
  3. top 3 Công ty Cổ phần ACS Việt Nam
  4. top 4 Công ty Truyền thông & Giải trí Trần Đức
  5. top 5 Công ty truyền thông SHC

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy