Công ty Tư vấn Du học IEF

top 4
Ngọc Mai

Công ty Tư vấn Du học IEF là một trung tâm tư vấn du học Mỹ uy tín tại Đà Nẵng. Đơn vị có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chuyên môn tốt sẽ giúp bạn hoặc con em của bạn định hướng và tìm hiểu sâu về nền giáo dục tại Mỹ, đặc biệt là ở bậc trung học phổ thông và trung học cơ sở.


Công ty là đối tác của nhiều trường đại học, cao đẳng và trung học tại Mỹ, Canada và Úc. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này và mối quan hệ đối tác sẵn có, công ty cam kết giúp bạn hoàn thành giấc mơ du học của mình. Các dịch vụ nổi bật mà công ty cung cấp bao gồm cung cấp thông tin và tư vấn du học, hỗ trợ hoàn thiện hồ sơ xin visa du học và luyện tập, cũng như hướng dẫn trả lời phỏng vấn visa. Công ty cũng giúp hoàn thiện hồ sơ xin học bổng và tuyển sinh với giá trị cao nhất. Ngoài ra, công ty tổ chức các sự kiện liên quan đến du học nhằm tạo cơ hội gặp gỡ chuyên gia trong lĩnh vực giáo dục, cựu học sinh sinh viên và giáo viên tiếng Anh để chia sẻ kinh nghiệm và trao đổi thông tin.


Đặc biệt, Công ty Tư vấn Du học IEF cung cấp dịch vụ đặt vé máy bay ra nước ngoài với chi phí cạnh tranh. Nếu bạn hoặc phụ huynh có nhu cầu, có thể liên hệ trực tiếp với công ty để được tư vấn và phục vụ tốt nhất. Công ty sẽ góp phần giúp hành trình đi du học diễn ra thuận lợi, suôn sẻ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 79 đường Hói Kiểng 17, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0932 567 369
Fanpage: www.facebook.com/IEFVietnam/

Công ty Tư vấn Du học IEF
Công ty Tư vấn Du học IEF
Công ty Tư vấn Du học IEF
Công ty Tư vấn Du học IEF

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy