Công ty xây dựng Phước Tâm

top 3
Huỳnh Nơ

Công ty xây dựng Phước Tâm là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng nhà ở đẹp nhất tại Ninh Thuận. Công ty xây dựng Phước Tâm có đội ngũ kỹ sư và thợ xây dựng có kinh nghiệm, am hiểu về thiết kế và xây dựng nhà ở theo các phong cách đa dạng.


Đội ngũ nhân viên của Công ty xây dựng Phước Tâm luôn hết lòng vì sự hài lòng của khách hàng. Vì thế nên luôn luôn sử dụng các vật liệu và thiết bị xây dựng tốt nhất để đảm bảo rằng công trình của khách hàng được hoàn thành với chất lượng cao nhất, đảm bảo độ bền và an toàn cho ngôi nhà thân yêu của khách hàng. Bên cạnh xây dựng nhà ở, Công ty xây dựng Phước Tâm còn cung cấp các dịch vụ liên quan như trang trí nội thất, lắp đặt máy lạnh, điện, nước và thi công các công trình phụ như đường, cầu, hầm, bể nước, giếng khoan.


Đến với Công ty xây dựng Phước Tâm khách hàng sẽ được tư vấn và đưa ra các giải pháp tối ưu để xây dựng ngôi nhà của mình với chi phí hợp lý nhất. Công ty sẵn sàng lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, đưa ra những giải pháp thiết kế độc đáo và tiên tiến nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Từ Tâm, Phước Hải, Ninh Phước, Ninh Thuận
Điện thoại: 0522 112 202

Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy