Công viên Suối Mơ - Đồng Nai

Với diện tích mặt hồ trên 150,000 m2, mặt nước trong xanh quanh năm chảy ra từ các mạch nước ngầm, Suối Mơ là một món quà mà thiên nhiên ban tặng cho vùng bình nguyên núi rừng này. Suối Mơ, bức tranh thiên nhiên hoàn hảo với phía xa xa là dãy núi thoáng ẩn hiện vào buổi sớm mai hay sương xuống lúc chiều tà. Những dòng suối nhỏ của vùng đất chịu nhiều ảnh hưởng của núi lửa này len lỏi qua các khe đá, đổ vào lòng hồ mát lạnh, ngọt lịm.


Công Viên Suối Mơ, nơi có hồ tắm thiên nhiên duy nhất mà bạn nhìn thấy những viên sỏi dưới chân, từng đàn cá suối say sưa bơi lội và vô tình chạm vào bạn, thiên nhiên và con người là một, khung cảnh bình yên đến lạ kỳ. Công Viên Suối Mơ thích hợp với mọi lứa tuổi. Trẻ em tung tăng trong khu vực mực nước cạn, người lớn đam mê với những hoạt động thể thao dưới nước, chèo thuyền trên hồ, xe đạp nước, thỏa sức ngắm những cây thủy sinh mỏng manh uốn mình theo dòng nước, người già thư thái bên hồ sen hay tĩnh lặng dưới gốc đa già, cảm nhận cái lạnh từ từ khi chiều buông.


Vị trí địa lý thuận lợi, thiên nhiên ưu đãi, tổng diện tích hơn 300,000 m2, công viên Suối Mơ là nơi thích hợp cho các trường học, công ty tổ chức cắm trại, tổ chức tiệc BBQ, rèn luyện kỹ năng sống.


  • Địa chỉ: Số 9, ấp 6, xã Trà Cổ, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai.
Công viên Suối Mơ, Đồng Nai
Công viên Suối Mơ, Đồng Nai
Công viên Suối Mơ, Đồng Nai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy