Công viên Tangua

Công viên Tangua là một không gian giải trí hấp dẫn, ẩn chứa trong mình nhiều hồ nước, rừng bản địa, ao nước, một đường mòn đi xe đạp và thác nước. Trước đây từng là một mỏ đá cổ, địa điểm rộng 23 hecta này đã được cải tạo vào năm 1996 với mục đích mang đến không gian lý tưởng giữa chốn thị thành để người dân nghỉ ngơi thư giãn. Du khách có thể đến đây tập thể dục, chiêm ngưỡng phong cảnh xanh tươi hay chỉ đơn giản là tìm không gian yên tĩnh và thanh bình.

Khi bước qua lối vào chính của công viên, du khách sẽ bắt gặp những đường mòn ở phần đất thấp trong công viên, những con đường này được bao quanh bởi những luống hoa rực rỡ. Nếu muốn vận động nhiều hơn, du khách có thể đi xe đạp hoặc chạy bộ dọc con đường dành cho xe đạp và đường chạy bộ hay chèo thuyền trên hồ nước thơ mộng. Công viên Tangua có hai hồ nước kết nối với nhau bởi một đường hầm dài 45 m, ăn sâu vào một bức tường đá vững chắc.

Du khách có thể đi theo lối đi bộ bằng gỗ trên cao để đi qua miệng hồ đến đài quan sát. Từ đây, phong cảnh tuyệt đẹp của thác nước nhân tạo mở ra trước mắt du khách. Tòa nhà Belvedere ở ngay phía trên thác cũng là vị trí tuyệt vời khác để ngắm cảnh đẹp. Công trình ba tầng này còn có một nhà hàng nhỏ, phòng vệ sinh và cửa hàng đồ lưu niệm. Ngồi bên một trong những ao nước và quan sát bụi nước lan tỏa nhẹ nhàng từ đài phun nước sẽ mang đến cho du khách giây phút thư giãn.

Công viên Tangua lúc chiều tà
Công viên Tangua lúc chiều tà
Công viên Tangua
Công viên Tangua

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy