Craftystaci.com

Trang web làm handmade craftystaci.com phù hợp với những bạn mới bắt đầu học, rất dễ hiểu và cực kỳ chi tiết. Những sản phẩm mẫu thì đa dạng và phong phú tha hồ để các bạn tìm tòi và lựa chọn nhé. Những hướng dẫn trên trang sẽ trực quan và sinh động hơn khi được trình bày dưới dạng video. Craftystaci.com có một cộng đồng người dùng đông đảo, luôn chia sẻ những ý tưởng và kinh nghiệm làm đồ handmade của mình. Đây là một nguồn tài nguyên quý giá dành cho những người yêu thích các hoạt động thủ công.

Nguồn gốc của trang web này là do một bà mẹ tên Staci thành lập, cô ấy chi sẽ rằng, cô ấy là mẹ của hai đứa con và chồng của cô là một người cảnh sát. Hằng ngày cô ấy phải làm những công việc nội trợ và tham gia một cô lạc bộ làm đồ thủ công có tên 4-H, cô ấy đã tự tay làm cho các con của mình một vài món đồ nho nhỏ, và bọn chúng thật sự rất thích nó. Sau khi hoàn thành xong khóa học và trở về nhà và cảm thấy mình thật thực có niềm đam mê vè yêu thích lĩnh vực này, vì thế cô đã tạo ra trang web trên để chia sẽ niềm đam mê ấy. Hiện tại craftystaci.com đã được liên kết với Amazon.

Nếu cảm thấy những hình ảnh từng bước làm không phù hợp, và gây khó hiểu với bạn, có thể truy cập trang web này để học làm handmade dễ dàng và chi tiết hơn với những video thú vị nhé.


Website: https://www.craftystaci.com/

Craftystaci.com
Craftystaci.com
Craftystaci.com
Craftystaci.com

Top 9 Trang web hướng dẫn làm đồ handmade hay nhất

  1. top 1 Happiness Is Homemade
  2. top 2 Craftystaci.com
  3. top 3 Nuno-runo.blogspot.com
  4. top 4 Krokotak.com
  5. top 5 Brochesdefieltro.net
  6. top 6 Good Housekeeping
  7. top 7 Craftsy Hacks
  8. top 8 Kheotay.com.vn
  9. top 9 Arty Crafty Kids

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy