Cross Ange: Rondo Of Angels And Dragons

Cross Ange: Rondo Of Angels And Dragons còn được gọi đơn giản là Cross Ange, là một bộ phim truyền hình anime mecha do Sunrise sản xuất và phát sóng từ tháng 10 năm 2014 đến tháng 3 năm 2015.


Thông qua sự phát triển của công nghệ truyền thông tin và sản xuất vật chất mang tính đột phá được gọi là "Mana", nhiều vấn đề khác nhau như ô nhiễm và chiến tranh đã biến mất, và những ngày hòa bình đã đến trên thế giới. Tuy nhiên, những người nhận được lợi ích từ Mana lại sống trong sự bình yên giả tạo. Những người không thể sử dụng Mana, được gọi bằng thuật ngữ xúc phạm "Norma", những người được coi là đối lập với cấu trúc của xã hội, sống trong sự áp bức. Bởi vì đây là tiêu chuẩn nên những người sử dụng Mana không thắc mắc về nó.


Công chúa đầu tiên của Đế chế Misurugi, Angelise Ikaruga Misurugi, bị thuyết phục bởi niềm tin tiêu diệt Norma. Nhưng vào ngày cô tròn 16 tuổi và được rửa tội, anh trai cô, Julio, đã vạch trần cô là người Norma trước công chúng. Angelise, hoang mang khi phát hiện ra rằng bản thân cô vốn là Norma, trở thành mục tiêu bị mọi người căm ghét trong chớp mắt và bị đày đến Arzenal, một căn cứ quân sự biệt lập nơi Norma bị bắt đi lính trái với ý muốn của họ. chiến đấu với những sinh vật đa chiều được gọi là DRAGON và bắt đầu cuộc sống mới của mình với tư cách là người lính Norma tên là Ange.


Điểm IMDb: 7.1

Cross Ange: Rondo Of Angels And Dragons
Cross Ange: Rondo Of Angels And Dragons
Cross Ange: Rondo Of Angels And Dragons Trailer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy