CTCP DỊCH VỤ & ĐẠI LÝ THUẾ VINATAX

Công ty Cổ phần dịch vụ và Đại lý thuế ThueVinatax được thành lập bởi các cán bộ ngành thuế dày dặn kinh nghiệm và các kế toán trưởng giỏi trong các lĩnh vực thương mại, sản xuất, xây dựng, dịch vụ, y tế, giáo dục... ThueVinatax không những có nhiệm vụ thay mặt Doanh nghiệp thực hiện các thủ tục liên quan về thuế và kế toán với các cơ quan quan chức năng mà còn giúp Doanh nghiệp hạn chế một cách tối đa các sai sót và rủi ro trong quá trình thực hiện các chính sách thuế và kế toán.


Bởi đội ngũ chuyên gia về thuế, kế toán, kiểm toán của ThueVinatax luôn luôn đồng hành cùng Doanh nghiệp trong suốt chặng đường kinh doanh của mình. ThueVinatax luôn tự hào là Đại lý thuế hàng đầu Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ đại lý thuế, dịch vụ kế toán chuyên nghiệp và các dịch vụ tài chính khác…

  • VINATAX với đội ngũ là các chuyên viên ngành thuế có kinh nghiệm dày dặn về quyết toán thuế cùng với các Kế toán trưởng giỏi có kinh nghiệm trong các lĩnh vực thương mại, xây dựng, sản xuất và dịch vụ nhà hàng/ khách sạn, các DN có vốn đầu tư nước ngoài sẽ giúp các bạn trong việc giảm thiểu rủi ro về thuế và yên tâm trong công tác kế toán.
  • Vinatax không những có nhiệm vụ thay mặt Doanh nghiệp thực hiện các thủ tục liên quan về thuế và kế toán với các cơ quan quan chức năng mà còn giúp Doanh nghiệp hạn chế một cách tối đa các sai sót và rủi ro trong quá trình thực hiện các chính sách thuế và kế toán bởi đội ngũ chuyên gia về thuế, kế toán, kiểm toán của Vinatax luôn luôn đồng hành cùng Doanh nghiệp trong suốt chặng đường kinh doanh của mình.
  • Vinatax luôn tự hào là Đại lý thuế hàng đầu Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ đại lý thuế, dịch vụ kế toán chuyên nghiệp và các dịch vụ tài chính khác… Dịch vụ kế toán thuế trọn gói của Công ty sẽ đem lại cho doanh nghiệp những lợi ích tối đa với chi phí hợp lý nhất.
  • Với cam kết mang đến khách hàng một dịch vụ uy tín nhất với mức chi phí hợp lý và đảm bảo về việc kiểm soát rủi ro về thuế cho khách hàng. Gói dịch vụ “ Kế toán thuế trọn gói” Vinatax cam kết sẽ làm cho Quý khách hàng yên tâm và không phải lo lắng về các rủi ro về thuế trong tương lai. Việc số liệu được cung cấp thường xuyên có kiểm soát, các thủ tục về thuế được giải quyết nhanh sẽ được chuyên viên phòng dịch vụ thực hiện một cách chuyên nghiệp với độ tin cậy lớn nhất, và thời gian nhanh nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 24 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3205 2323 & 0984 623 223
  • Email: thuevinatax@gmail.com
  • Website: www.thuevinatax.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/dichvuketoanthuevinatax
CTCP DỊCH VỤ & ĐẠI LÝ THUẾ VINATAX
CTCP DỊCH VỤ & ĐẠI LÝ THUẾ VINATAX
CTCP DỊCH VỤ & ĐẠI LÝ THUẾ VINATAX
CTCP DỊCH VỤ & ĐẠI LÝ THUẾ VINATAX

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy