CU ĐƠ THÀNH ĐẠT

Cu đơ Thành Đạt là thương hiệu suốt gần 50 năm nay. Cu đơ Thành Đạt Đảm bảo nguyên liệu làm kẹo hoàn toàn tự nhiên. Không pha chế bất kì một loại hoá chất nào. Mật, nha, gừng, lạc, đường đều là loại 1 được chọn lọc kỹ càng. Sự hài lòng của quý khách là niềm vui của Cu đơ Thành Đạt.


  • Ở Hà Tĩnh có rất nhiều cơ sở sản xuất kẹo cu đơ. Cu Đơ Thành Đạt được biết đến với thương hiệu làng nghề nổi tiếng tại TP. Hà Tĩnh. Cơ sở sản xuất kẹo cu đơ Thành Đạt nay mở rộng 3 cơ sở để hỗ trợ quý khách dễ dàng hơn (Cs1: phía nam cầu phủ 1 ( thạch bình ) - Cs2: ngã ba đường tránh (đối diện cây xăng cẩm vịnh) - Cs3: phía nam cầu phủ 3 ( quốc lộ 1b ). Nơi đây có truyền thống làm kẹo cu đơ từ lâu đời. Cu đơ Thành Đạt đã nổi tiếng gần xa nên lượng khách mua kẹo cu đơ ở đây rất đông. Người thì mua cu đơ về nhâm nhi với bát nước chè xanh, người thì mua về làm quà gửi đi các vùng miền, hay như khách du lịch đến với Hà Tĩnh cũng không thể không mang về một ít đặc sản của Hà Tĩnh này. Vì vậy lượng kẹo Cu Đơ sản xuất phải tăng lên để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao. Tuy nhiên chất lượng của kẹo cu đơ sản xuất ở đây vẫn đảm bảo hương vị thơm ngon đặc trưng, xứng đáng với danh hiệu cu đơ nổi tiếng nhất Hà Tĩnh.
  • Đến đây mua hàng bạn sẽ được cất gói cẩn thận tỉ mỉ trong từng hộp giấy đưa về làm tăng thêm giá trị không chỉ khi mang làm quà mà còn khi mang về nhà ăn hay về tự thưởng trong gia đính người thân cũng vậy.
  • Với quy trình theo chuỗi khép kín, ứng dụng công nghệ nấu cu đơ bằng nồi áp suất điện, cơ sở sản xuất kẹo cu đơ Thành Đạt (TP Hà Tĩnh) đã nâng cao chất lượng sản phẩm, mở rộng quy mô và phát triển nghề truyền thống của gia đình. Sản xuất kẹo cu đơ vốn là nghề gia truyền bao đời nay của gia đình ông Lưu Văn Anh (phường Thạch Bình, TP Hà Tĩnh). Nhớ lại những buổi đầu theo nghề, ông Anh kể: “Lúc đó, cầu Phủ vẫn chưa được xây dựng. Giao thương chủ yếu bằng đò. Gia đình tôi thường làm kẹo lạc rồi bưng ra bến bán cho khách qua lại. Từ những năm 1990, khi kinh tế thị trường phát triển, nghề sản xuất cu đơ cũng phát triển theo”. Đến nay, ông Lưu Văn Anh đã có hơn 50 năm gắn bó với nghề sản xuất kẹo cu đơ. Từ chỗ chỉ có 1 cơ sở sản xuất vài kg lạc mỗi ngày, ông Anh đã phát triển được 4 cơ sở sản xuất, mỗi ngày cho ra lò hơn 4 tạ lạc. Không chỉ giữ lửa niềm đam mê với nghề gia truyền, ông còn truyền cảm hứng cho các con. Hiện tại, 2 người con của ông Anh sau khi tốt nghiệp đại học cũng theo cha phát triển nghề truyền thống của gia đình. Từ năm 2010, cu đơ Thành Đạt bắt đầu ứng dụng công nghệ nấu bằng nồi áp suất điện. Đây cũng là năm cơ sở đăng ký thành công nhãn hiệu. Sau khi xây dựng được thương hiệu, ông Anh bắt đầu mở rộng quy mô sản xuất. Ông đầu tư 6 nồi áp suất điện, mở rộng quy mô sản xuất ở 4 cơ sở. Với công nghệ sản xuất kẹo bằng nồi áp suất điện, chất lượng cu đơ Thành Đạt được nâng lên rõ rệt. “Nấu bằng nồi áp suất điện thì nhiệt độ được duy trì đều, chính xác. Vì vậy, lạc nấu chín và ngon hơn, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm hơn” – ông Lưu Văn Anh chia sẻ.
  • Để làm được kẹo ngon, ông Anh tuân thủ nghiêm ngặt việc tuyển chọn nguyên liệu đầu vào. Lạc được ông đích thân mua ở các vùng bãi ngang huyện Thạch Hà vì độ béo và thơm ngon hơn các vùng đất khác. Đặc biệt, lạc phải bóc bằng tay, đảm bảo khô tuyệt đối, không mua lạc xay máy vì thường thấm nước trước khi cho vào xay. Riêng mật mía được nhập từ Nghĩa Đàn (Nghệ An), còn mạch nha thì đặt mua từ làng nghề sản xuất nha Hà Tây. Kinh nghiệm làm nghề lâu năm của ông Anh cho thấy, nấu kẹo phải giữ nhiệt phù hợp, pha chế tỷ lệ nha và mật hợp lý để có sản phẩm ngon.
  • Hướng tới sản xuất theo chuỗi khép kín, từ năm 2016, cu đơ Thành Đạt còn đầu tư hơn 150 triệu đồng để trang bị máy sản xuất bánh đa, máy quạt bánh đa. Trong chiến lược phát triển, ông Lưu Văn Anh hướng đến thị trường là các xe khách đường dài. Vì vậy, ông đầu tư mặt bằng sân bãi rộng để các xe khách có thể dừng chân.

Thông tin liên hệ:


Địa chỉ:

  • Cs1: phía nam cầu phủ 1 (thạch bình)
  • Cs2: ngã ba đường tránh (đối diện cây xăng cẩm vịnh)
  • Cs3: phía nam cầu phủ 3 (quốc lộ 1b)
Hotline: 0947. 11. 66. 44 & 0973. 59. 61. 58 & 0995. 89. 92. 34
Website:
https://sites.google.com/site/keocudhothanhdhat/keo-cu-dho-thanh-dhat


Cu đơ Thành Đạt
Cu đơ Thành Đạt
CU ĐƠ THÀNH ĐẠT
CU ĐƠ THÀNH ĐẠT

Top 7 thương hiệu kẹo cu đơ ngon nhất tại Hà Tĩnh

  1. top 1 Cu đơ ông bà Thư Viện
  2. top 2 Cu Đơ Phong Nga.
  3. top 3 Cu đơ Ông Lung
  4. top 4 CU ĐƠ THÀNH ĐẠT
  5. top 5 Cu đơ Bà Hường
  6. top 6 Kẹo cu đơ Thanh Hạnh
  7. top 7 Cu đơ cầu Phủ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy