Cửa hàng Ánh Cưng chợ Đông Ba Huế

Cửa hàng Ánh Cưng chợ Đông Ba Huế sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này, đây cũng được xem là một địa chỉ quen thuộc đối với nhiều ông bố bà mẹ tại Huế. Một khi đến với Ánh Cưng Shop, các bậc phụ huynh sẽ thật sự ngỡ ngàng vì mình chẳng khác nào đang lạc trong một thế giới màu sắc với hàng nghìn mẫu mã đa dạng dành cho các bé.

Ánh Cưng Shop luôn cam kết mang tới những sản phẩm chất lượng nhất cùng một mức giá thành không thể hợp lý hơn để bố mẹ có thể yên tâm mua sắm cho con yêu của mình. Vì vậy nên các bậc phụ huynh cũng không mấy khó khăn khi muốn lựa chọn cho bé yêu nhà mình một đôi giày thật ưng ý. Từ những đôi giày tập đi nhỏ nhắn xinh xắn cho đến những đôi giày thể thao hay sandal cho các bé ở lứa tuổi lớn hơn. Tất cả đều được Ánh Cưng Shop chọn lọc để không những mang đến sự thoải mái mỗi khi mang vào chân cho bé, sự bền bỉ theo thời gian bởi những chất liệu được sử dụng mà còn góp phần giúp bé yêu nhà bạn trở nên thật đáng yêu, thật xinh đẹp.

Bạn cũng có thể đặt hàng online qua Facebook của chị chủ Shop hoặc ghé quán. Hãy thử đến một lần để có thể thấy được những điều tuyệt vời mà Cửa hàng Ánh Cưng chợ Đông Ba Huế có thể mang lại cho con yêu của bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Chợ Đông Ba, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0703 510 483
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100032896187677

Cửa hàng Ánh Cưng chợ Đông Ba Huế
Cửa hàng Ánh Cưng chợ Đông Ba Huế
Cửa hàng Ánh Cưng chợ Đông Ba Huế
Cửa hàng Ánh Cưng chợ Đông Ba Huế

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy