Cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn Yến Hoàng

Có lẽ chưa bao giờ trang phục biểu diễn lại hot đến thế. Nhất là ngày lễ, mọi người đều mua hoặc thuê trang phục biểu diễn cho mình để tham gia các sự kiện chương trình. Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn với câu hỏi nên thuê trang phục biểu diễn ở đâu tại Huế thì Cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn Yến Hoàng cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời.


Cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn Yến Hoàng là địa chỉ lý tưởng với đầy đủ các loại trang phục từ truyền thống đến hiện đại cho mọi đối tượng từ trẻ em đến người lớn. Nơi đây có đủ trang phục phù hợp với từng concept, từng chương trình, và mọi thể loại biểu diễn cũng như từng sở thích của tất cả các bạn. Đến với Yến Hoàng, bạn sẽ được tư vấn tận tình bởi nhân viên có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực biểu diễn, nghệ thuật. Đặc biệt, bạn sẽ vô cùng hài lòng và thích thú bởi sự đa dạng mẫu mã, kích cỡ và thường xuyên được cập nhật theo xu thế mới của ngành nghệ thuật giải trí với giá rất sinh viên.


Vẻ đẹp áo dài Việt Nam chưa bao giờ là lỗi thời so với các trang phục đi theo thời đại. Các bạn nữ luôn cho mình những mẫu áo dài hot để chụp hình lưu lại những kỷ niệm đẹp nhất thì cũng có thể thuê áo dài tại trang phục biểu diễn Yến Hoàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 393 Bùi Thị Xuân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0945 767 263
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100004888112597
Cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn Yến Hoàng
Cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn Yến Hoàng
Cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn Yến Hoàng
Cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn Yến Hoàng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy