Cửa Hàng Điện Máy Minh Loan

Cửa Hàng Điện Máy Minh Loan là một cửa hàng chuyên bán các sản phẩm điện tử, được thành lập vào năm 2005 và đã trở thành một địa chỉ mua sắm tin cậy cho các sản phẩm điện tử và linh kiện.

Cửa Hàng Điện Máy Minh Loan cung cấp một loạt các sản phẩm điện tử, bao gồm điện thoại di động, quạt điều hòa, máy lạnh, máy ảnh, và nhiều sản phẩm khác. Cửa hàng này cam kết chỉ bán các sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu uy tín và được đảm bảo về chất lượng.


Cửa Hàng Điện Máy Minh Loan là cửa hàng kinh doanh hàng chính hãng, bán đúng giá niêm yết, áp dụng chính sách Miễn phí giao hàng và lắp đặt tận nhà. Minh Loan ngày càng được nhiều người dân Bình Định biết đến hơn bao giờ hết vì chất lượng điện máy ổn và giá cả hợp túi tiền. Đối với quạt điều hoà, dòng sản phẩm đặc trưng ở đây là quạt điều hòa Mitsubishi Electric, tập trung vào công nghệ Inverter và điều khiển thông minh, có khả năng làm mát nhanh chóng và duy trì nhiệt độ ổn định.


Cửa Hàng Điện Máy Minh Loan có thiết kế vô cùng sáng tạo, hoàn thiện theo chuẩn quốc tế, sở hữu lực lượng cán bộ nhân viên hùng hậu, tâm huyết, có kinh nghiệm và trình độ cao, được đào tạo bài bản, hệ thống logistic phân phối sản phẩm và phục vụ hậu mãi mạnh mẽ và hoàn chỉnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 25 Ng. Gia Tự, TT. Bình Định, An Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0983 836 305
Giờ mở cửa: 07:30 – 21:00

Cửa Hàng Điện Máy Minh Loan
Cửa Hàng Điện Máy Minh Loan
Cửa Hàng Điện Máy Minh Loan
Cửa Hàng Điện Máy Minh Loan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy