Cửa Hàng Nướng Mậu Dịch

Trong tiết trời se lạnh ở Đà Lạt thì còn gì tuyệt vời bằng cách nhâm nhi vài ba ly rượu và thưởng thức những món nướng ngon lành trong một không gian cổ kính yên tĩnh. Cửa Hàng Nướng Mậu Dịch sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời về một thời quá khứ mà hiếm ở đâu có được.

Cửa Hàng Nướng Mậu Dịch không chỉ là một quán ăn uống bình thường mà đó còn là một nơi cho chúng ta ôn lại những kỉ niệm xưa về thời bao cấp dai đoạn lịch sử đặt biệt kéo dài từ năm 1975-1986. Ngoài thức ăn ngon, thì đây còn là nơi để mọi người chụp hình, là nơi để nhớ về những căn nhà xưa những câu chuyện thời ông bà. Đặc biệt, ở đây không có hệ thống bếp nướng hiện đại thường thấy, thay vào đó là chiếc bếp than nhỏ xinh được đặt gọn trên bàn. Chắc chắn sẽ là một cảm giác rất mới khi ăn đồ nướng đó nha! Ngoài ra quán còn phục vụ cả lẩu và các món ăn truyền thống cũng rất đáng để thử.


Không gian Cửa Hàng Nướng Mậu Dịch thì thực sự miễn chê, ngàn góc sống ảo luôn. Yên tĩnh, nhẹ nhàng đưa bạn về hồi ức những ngày xưa cũ đã xa rất tuyệt. Các bạn nhân viên của cửa hàng rất thân thiện và nhiệt tình, phục vụ nhanh nhẹn, nếu lần đầu đến Đà Lạt các bạn ấy còn giới thiệu các địa điểm vui chơi rất tận tình nữa. Đến nay, quán đã chuyển sang địa điểm mới trên con phố Trần Hưng Đạo chứ không còn ở Mai Hoa Thôn như ngày nào nên người quen cũ của Cửa Hàng Nướng Mậu Dịch chớ có nhầm nha.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 28B Trần Hưng Đạo, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0983 444 318

Email: hoangthach144@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/CuaHangNuongMauDich

Giờ mở cửa: 16:30 - 22:30

    Cửa Hàng Nướng Mậu Dịch
    Cửa Hàng Nướng Mậu Dịch
    Cửa Hàng Nướng Mậu Dịch
    Cửa Hàng Nướng Mậu Dịch

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy