Cửa thép vân gỗ Hoa Vĩ

top 8
Trung Vũ

Công ty TNHH công nghệ Hoa Vĩ là nhà sản xuất cửa thép vân gỗ hàng đầu Việt Nam. Công ty có hơn một nghìn nhân viên tài năng, nhà máy nằm trên diện tích hơn 200 mẫu, cơ sở sản xuất có diện tích hơn tám mươi nghìn mét vuông, 7 dây chuyền hiện tại, hàng năm công ty sản xuất hơn một triệu bộ sản phẩm. Đơn vị chính là chi nhánh của Công ty Guangyi Trung Quốc tại Việt Nam - chuyên đi đầu trong lĩnh vực sản xuất các mẫu cửa thép vân gỗ có tiếng trên thế giới. Chính vì thế, chất lượng các sản phẩm luôn được đánh giá cao với độ bền cũng thiết kế hiện đại phù hợp với nhiều không gian nhà ở khác nhau.


Hiện nay, đơn vị đang cung cấp cho thị trường những dòng sản phẩm chính như: cửa vệ sinh nhôm vân gỗ, cửa thép vân gỗ, cửa thép an toàn chống trộm, cửa chống nhiệt chống cháy, cửa thép ra vào và nhiều sản phẩm khác. Từ đó có thể đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng về sản phẩm cửa đẹp, chất lượng. Trong đó, cửa thép vân gỗ hiện đang là sản phẩm được bày bán nhiều nhất trên thị trường và nhận được không ít đánh giá tích cực của khách hàng. Đây là dòng cửa được chuyển giao công nghệ sản xuất của Trung Quốc kết hợp cùng dây chuyền sản xuất hiện đại mang đến thiết kế bắt mắt, tinh tế với độ bền đẹp cùng thời gian.


Cửa thép vân gỗ Hoa Vĩ hiện cung cấp nhiều mẫu cửa, với kiểu dáng khác nhau, nhiều phụ kiện linh hoạt cho những ngôi nhà đẹp. Không những thế, các sản phẩm còn có nhiều mức giá và phân khúc khác nhau tùy theo sự lựa chọn và mẫu mã của người tiêu dùng. Khách hàng có thể yêu cầu một đơn đặt hàng riêng theo yêu cầu của họ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 19 Ngõ 214 Nguyễn Xiển, Phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0984 394 735
Email: cuathep.vn@gmail.com
Website: https://cuathep.vn

Fanpage: www.facebook.com/ctyhoavi

Cửa thép Hoa Vĩ
Cửa thép Hoa Vĩ
Cửa thép Hoa Vĩ
Cửa thép Hoa Vĩ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy