Cung cấp thêm các hoạt động giải trí cho quán cà phê

Để giữ chân và thu hút khách hàng, việc cung cấp các hoạt động giải trí trong quán cũng là một trong những xu hướng mới. Có rất nhiều hình thức giải trí đa dạng cho quán cà phê để bạn lựa chọn.


  • Đấu tiên là cafe nhạc. Tùy thuộc vào quy mô bạn có thể thực hiện để đầu tư 1 dàn âm thanh và cho khách hàng tự giao lưu ca nhạc khi có nhu cầu hoặc tổ chức các đêm nhạc theo định kì và mời các ban nhạc bán chuyên, hoặc thậm chí là bạn bè của mình đến biểu diễn.
  • Gợi ý thứ hai là Cafe sách. Với cafe sách, bạn có thể chỉ cần đầu tư 1 giá sách với những cuốn sách giải trí mà bạn cho là phù hợp nhất với khách hàng của mình. Nếu muốn đầu tư một quán cafe sách chuyên nghiệp hơn, bạn nên cẩn thận trong việc tìm và phân chia cách thể loại sạch sao cho đang dạng và thiết kế không gian đọc sách cho phù hợp với các đối tượng khách hàng.
  • Cafe boardgame là một xu thế mới rất hấp dẫn đối với giới trẻ. Các trò chơi boardgame trong quán cũng rất đa dạng, từ chơi bài, cá ngựa với rút gỗ, cờ tỉ phú … Bạn nên thiết kế quán với ghế ngồi thoải mái để khách có thể ngồi lâu và hoạt động dễ dàng. Ngồi bệt cũng là 1 ý tưởng hay cho café board game, ngồi bệt trong một không gian rộng lớn để quây quần các hội nhóm cùng nhau chơi boardgame là một điều tuyệt vời.

Ngoài ra, còn có một số loại hình cafe theo dạng câu lạc bộ. Các quán café tiêu biểu: Cafe tiếng anh, café phượt, café mèo, café bài tarot, cafe cá koi. Điểm đặc trưng của loại hình cà phê này thường chủ quán phải có điểm mạnh và niềm đam mê với loại hình mà mình kinh doanh. Các quán café này dễ tạo được danh tiếng trong cộng đồng từ đó thu được lượng khách quen trung thành và ổn định.


Việc đầu tư thêm các hoạt động giải trí cho quán cà phê khá là tốn kém và mất thời gian. Nhưng nếu các bạn đầu tư bài bản được phần việc này thì doanh thu và lợi nhuận của quán thu lại là con số khá lớn.

cafe boardgame
cafe boardgame
Một quán cafe sách tại Sài Gòn
Một quán cafe sách tại Sài Gòn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy