Cuộc sống tươi đẹp - It’s a Wonderful Life

Phim Cuộc sống tươi đẹp sản xuất năm 1946 của đạo diễn Frank Capra cùng với sự góp mặt của các diễn viên hàng đầu bấy giờ như: James Stewart, Donna Reed, Lionel Barrymore, Thomas Mitchell, Henry Travers, Beulah Bondi,...


Ngay từ khi mới ra mắt Cuộc sống tươi đẹp đã được trao năm đề cử Oscar, trở thành phim kinh điển về Giáng sinh. Đến nay, phim đã được Viện Hàn Lâm điện ảnh Mỹ xếp vào danh sách “100 phim Mỹ hay nhất trong thế kỷ qua” và đứng vị trí thứ nhất trong số “Những bộ phim truyền cảm nhất mọi thời đại”.

Cuộc sống tươi đẹp lấy bối cảnh về Bedford Falls - một thị trấn giả tưởng sau Thế chiến thứ II. Nhân vật chính trong phim George Bailey (James Stewart thủ vai) là một người đàn ông có ý định tự sát vào đêm Giáng sinh, đã gặp thiên thần hộ mệnh Clarence Odbody (Henry Travers thủ vai), người được phái xuống để giúp đỡ George những lúc anh cần. Phần lớn bộ phim thuật lại cuộc sống trước đó của George qua lời kể của Franklin và Joseph đến Clarence để Clarence hiểu hơn về con người mình cần cứu giúp.

Trailer Cuộc sống tươi đẹp
Cuộc sống tươi đẹp
Cuộc sống tươi đẹp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy