Cưới hỏi Minh Quang

Dịch vụ cưới hỏi Minh Quang chuyên cung cấp các dịch vụ phục vụ đám cưới, đám hỏi trọn với rất nhiều mẫu mã đẹp mắt giá cả hợp lý chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.


Dich vụ cưới hỏi trọn gói Minh Quang ở Hải Phòng là đơn vị tổ chức cưới hỏi và trang trí sự kiện hàng đầu tại Hải Phòng hiện nay. Với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực cưới hỏi, dịch vụ cưới hỏi Minh Quang đã và đang cung cấp các dịch vụ trang trí tiệc cưới theo yêu cầu, tư vấn, thiết kế các ý tưởng cưới độc đáo và mới lạ. Tại đây có đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và tâm huyết sẽ đồng hành cũng các bạn từ lúc lên ý tưởng cho đến lúc hoàn thành ý tưởng một cách trọn vẹn nhất.


Minh Quang nhận trang trí tiệc cưới hỏi trọn gói tại nhà riêng bao gồm trang trí cổng cưới, phông bạt cưới, bàn đón tiếp khách, trang trí dựng rạp, hoa tươi bày bàn, phòng tân hôn…. Khách hàng có thể lựa chọn các dịch vụ theo gói với nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất để đảm bảo tiết kiệm thời gian và chi phí. Dịch vụ cưới hỏi Minh Quang sẽ cung cấp một danh mục các mẫu thiết kế, trang trí tiệc cưới hỏi trang trọng, hiện đại nhất với các gói cước cụ thể để khách hàng dễ dàng tham khảo và lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 682 Thiên Lôi, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
Điện thoại: 0943 565 928 & 0915 288 205

Email: cuoihoiminhquang@gmail.com

Website: https://cuoihoiminhquang.com/
Fanpage: www.facebook.com/cuoihoiminhquang/

Cưới hỏi Minh Quang
Cưới hỏi Minh Quang
Cưới hỏi Minh Quang
Cưới hỏi Minh Quang
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy