Đa dạng loại sen đá

Ước tính có khoảng 60 họ sen đá với nhau và có hơn 300 loại. Bên cạnh đó sen đá còn có họ hàng với cây nha đam, lô hội và xương rồng. Một số loại sen đã phổ biến tại Việt Nam như:


Sen đá nâu: Đây là loài sen có màu sắc tối nhất của chi Echeveria, hoa đá nâu có màu nâu, tím đen hoặc đỏ nhạt tùy theo lượng nắng mà cây nhận được, khi bạn để cây ngoài ánh sáng càng lâu cây càng có màu tối hơn và ngược lại. Cây có khả năng chịu hạn nhưng muốn nó phát triển tốt thì vẫn nên thường xuyên tưới nước. Sen đá nâu nở hoa có màu vàng và đỏ, thường thì chu kỳ ra hoa mỗi năm là 2 -3 lần.


Sen đá phật bà: Là loại sen đá có nhiều lá mọng nước xoay tròn quanh trục thân rất đẹp như một đóa hoa sen. Lá sen phật bà thuôn nhọn đầu, đỉnh đầu màu đỏ tía, giống như lá cây sen đá viền đỏ nhưng khác ở chỗ sen phật bà có lá mỏng hơn, mép lá có lông tơ. Sen đá phật bà cũng giống như những dòng sen đá khác, chúng nở hoa 3 – 4 lần trong năm. Hoa của chúng có màu vàng và màu đỏ. Nhiều người mua sen đá phật bà để trưng bày trên bàn làm việc và phòng khách vừa mang lại sự may mắn lại có thể bảo vệ sức khỏe.

Sen đá Thái:
Sen đá Thái có nhiều lá xếp khít vào với nhau với mật độ dày trông rất đẹp mắt, cây thường loại mọc cây con ở ngay phía dưới góc nhìn rất thích mắt, cây có màu xánh lá hoặc xanh dương, trên lá có một lớp phấn mỏng. Cây sen thái mang ý nghĩa cho một tình yêu, tình bạn bền vững theo thời gian......

Vườn sen đá
Vườn sen đá
Sen đá vô cùng đa dạng về chủng loại
Sen đá vô cùng đa dạng về chủng loại

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy